x close

ทวี แฉ ร่างทรงฤาษีตาไฟ สั่งเปิดห้องชวนสาว 17 ทำพิธี - มือหยิบจับได้ เดินพลิ้ว

          ฟังความจริงจากปากนายทวี ผู้ที่ขับรถไปส่งหญิงสาววัย 17 ปี และนายสุรสิทธิ์ ร่างทรงฤาษีตาไฟ ไปทำพิธีที่รีสอร์ต ย้ำชัด ฤาษีโปลิโอไม่ได้มีร่างกายผิดรูปเหมือนภาพที่เป็นข่าว สามารถเดิน เคลื่อนไหวร่างกาย และหยิบจับอะไรได้ ทั้งยังเล่นเฟซบุ๊กและโทร. ไลน์ได้อีกด้วย

ร่างทรงฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

           จากคดีสาววัย 17 ปี กล่าวหาว่าถูกนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ชายพิการป่วยโรคโปลิโอ ที่อ้างตัวเป็นร่างทรงฤาษีตาไฟ ข่มขืน โดยมีนายทวีเป็นคนอาสาขับรถมารับทั้ง 2 คน และไปส่งที่รีสอร์ต ซึ่งนายสุรสิทธิ์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา รวมถึงญาติก็ระบุว่า ช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้จะไปข่มขืนใครได้ แต่ภายหลังนายสุรสิทธิ์ได้ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริง แต่ไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน

           ด้านพี่สาวเหยื่อ เชื่อว่าน้องถูกบังคับ พร้อมยืนยันครอบครัวมีฐานะดี ไม่จำเป็นต้องแบล็กเมล์เพื่อหวังเอาเงิน นอกจากนี้ เฟซบุ๊กที่คาดว่าเป็นของนายสุรสิทธิ์ ยังมีรูปโปรไฟล์ที่มีสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่ได้หน้าเบี้ยวผิดรูปเหมือนตอนที่ออกข่าวอีกด้วย (อ่านข่าว : พี่สาว 17 เผยน้องถูกขู่ให้มีอะไรด้วย ยันไม่แบล็กเมล์หวังเงิน ฐานะดีกว่าฤาษีตาไฟอีก !)

ร่างทรงฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

ร่างทรงฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

           ความคืบหน้าล่าสุด (5 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางวนิดา พละศักดิ์ แม่ของนายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า เฟซบุ๊กที่เห็น มีลูกศิษย์สร้างให้ แต่ก็ไม่รู้ว่าใคร เพราะลูกศิษย์ไม่ได้มีคนเดียว แต่ครอบครัวไม่มีใครเล่นเฟซบุ๊กดังกล่าว

           โดยปกติแล้วครอบครัวนายสุรสิทธิ์ จะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ครั้งนี้กลับบอกว่าไม่อยากคุยเรื่องนี้อีกแล้ว ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และถ้าผิดจริงครอบครัวก็จะยอมรับผิด เพราะเคารพในการตัดสินของเจ้าหน้าที่ ด้านนายสุรสิทธิ์ยืนยันว่า ไม่สามารถใช้มือพิมพ์อะไรเองได้ อีกทั้งพี่สาวเหยื่อยังโกหกว่าตนแชตไปล่อลวงผู้เสียหาย

           ทั้งนี้ คนในพื้นที่ระบุว่า เวลานายสุรสิทธิ์จะลุกจากเก้าอี้ จะใช้ขาซ้ายยันพื้นเพื่อพยุงตัวออกจากเก้าอี้ได้ ไม่ได้นั่งแล้วล้มอย่างที่เห็นเป็นข่าว

ร่างทรงฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

           ด้าน นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม เปิดเผยว่า ผู้ป่วยโรคโปลิโอจะสามารถเคลื่อนย้ายตัวเองจากที่สูงไปที่ต่ำและสามารถเดินได้ แต่จะไม่สมดุล เพราะมีขาข้างที่แข็งแรงกว่าข้างหนึ่ง โดยขาข้างนั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าอีกข้าง และคนที่เป็นโรคโปลิโอ ปลายมือและปลายเท้าจะไม่หงิกงอ ยกเว้นเป็นโรคหลอดเลือดสมองหรือโรคเกี่ยวกับกระดูกด้วย

           หมอกอล์ฟ ระบุอีกว่า กล้ามเนื้อที่เล็กและลีบนั้น หากผู้ป่วยได้ฝึกและใช้เป็นประจำ และมีอาการผ่อนคลาย ไม่มีภาวะเครียด ก็จะมีแรงทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ และเชื่อว่าหากบุคคลนั้นสามารถขยับตัวลุก-นั่งได้ ก็สามารถมีกิจกรรมทางเพศได้เช่นกัน

           นอกจากนี้ ครอบครัวของเหยื่อ วัย 17 ปี ได้ชี้พิรุธหลายข้อเกี่ยวกับนายสุรสิทธิ์ ระบุว่า ร่างกายของนายสุรสิทธิ์สามารถช่วยเหลือตัวเอง ซึ่งไม่ได้มีลักษณะอย่างที่เป็นข่าว และยังพูดจาเป็นประโยคได้เข้าใจดี รวมถึงมีการเล่นโซเชียลทั้งเฟซบุ๊กและไลน์อีกด้วย

           ขณะเดียวกัน ครอบครัวของนายสุรสิทธิ์ก็ได้ตั้งข้อสงสัยฝ่ายผู้เสียหายเช่นกันว่า เป็นฝ่ายเปิดห้องและไปหาที่รีสอร์ต โดยมีคนกลางชื่อนายทวี เป็นคนพาไปส่ง อีกทั้งนายสุรสิทธิ์อ้างว่า หญิงสาวผู้เสียหายเป็นฝ่ายเริ่มกระทำก่อน และถ้าถูกข่มขืนจริง ทำไมถึงไม่ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

ร่างทรงฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

           จากเหตุการณ์ทั้งหมด ผู้ที่จะไขข้อสงสัยได้มีเพียงนายทวี ผู้ที่พานายสุรสิทธิ์และหญิงสาววัย 17 ไปที่รีสอร์ต รายงานข่าวสัมภาษณ์นายทวี ที่บ้าน ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับหญิงสาววัย 17 โดยนายทวี เปิดเผยว่า รู้จักกับนายสุรสิทธิ์ ตั้งแต่กลางปี 2559 ซึ่งตนก็เชื่อและนับถือมาตลอด และในวันที่ 23 สิงหาคม 2561 ตนได้ไปรับนายสุรสิทธิ์มาที่บ้าน จากนั้นพี่สาวของผู้เสียหาย ได้นำขนมมาให้ โดยนายสุรสิทธิ์ได้ทักว่าเคยแท้งลูกมาใช่ไหม ซึ่งสอดคล้องกับความเป็นจริง ทำให้พี่สาวของผู้เสียหายเชื่อถือนายสุรสิทธิ์

           ต่อมาวันที่ 24 สิงหาคม 2561 พี่สาว แม่ และหญิงสาววัย 17 กลับมาที่บ้านของตน เพื่อมาพูดคุยเรื่องการทำพิธีกับนายสุรสิทธิ์ แต่นายสุรสิทธิ์บอกว่า ต้องไปทำพิธีรับเป็นลูกศิษย์แบบทางการที่บ้านของนายสุรสิทธิ์ ซึ่งครอบครัวของหญิงสาว 17 ปี และครอบครัวของตนจึงตกลงนัดกันในวันถัดไป

           กระทั่งวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ครอบครัวของตนและครอบครัวหญิงสาววัย 17 ก็ได้ทำการรับศีล รับพร จากนั้นก็ทำพิธีครอบครู ใช้เวลาทำพิธี ตั้งแต่ 10.00-17.00 น. จากนั้นนายสุรสิทธิ์บอกว่าต้องมาลงคาถาอีกครั้งในวันถัดไป โดยนายสุรสิทธิ์แนะนำให้ไปทำพิธีที่รีสอร์ต ซึ่งอ้างว่าเคยใช้ประกอบพิธีอยู่เป็นประจำ แต่ครอบครัวของผู้เสียหายติดธุระ จึงมีแค่หญิงสาววัย 17 ปี ไปร่วมทำพิธีพร้อมกับตนและลูกสาวเท่านั้น

           ต่อมา วันที่ 26 สิงหาคม 2561 ตนพร้อมกับลูกสาวไปรับหญิงสาววัย 17 ปี แล้วเดินทางไปรับนายสุรสิทธิ์ที่บ้าน จากนั้นก็พากันไปที่รีสอร์ต สภาพแวดล้อมรีสอร์ตค่อนข้างเปลี่ยว โดยไปถึงรีสอร์ตเวลาประมาณ 14.20 น. ซึ่งนายสุรสิทธิ์เป็นคนสั่งให้เปิด 2 ห้อง ห้องแรกเป็นห้องพักสำหรับคนไม่ได้ทำพิธี อีกห้องเป็นห้องที่นายสุรสิทธิ์จะอยู่กับคนทำพิธีเท่านั้น คนอื่นห้ามเข้า โดยหญิงสาววัย 17 ปี เข้าไปคนแรก ทำพิธีตั้งแต่เวลา 14.30-17.00 น. จากนั้นก็มาเปลี่ยนเป็นลูกสาวของตนเข้าไปทำพิธี แต่ใช้เวลาแค่ 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งนายสุรสิทธิ์อ้างว่าเคราะห์ไม่หนักจึงใช้เวลาน้อย จากนั้นก็ให้หญิงสาวเข้าไปอีกรอบจนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน นายสุรสิทธิ์ได้เปลี่ยนให้ลูกสาวตนเข้าไปทำพิธีอีกครั้ง และใช้เวลาเพียง 10 นาที เหมือนเดิม แล้วก็เปลี่ยนให้หญิงสาวเข้าไปอีกรอบและอยู่จนถึงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม 2561

ร่างทรงฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง
 

           โดยหลังเสร็จพิธีหญิงสาววัย 17 ปี ไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ และตนก็ไปส่งหญิงสาวที่บ้าน และต่อมาครอบครัวของหญิงสาวก็เดินทางมาที่บ้านตน แล้วต่อว่านายสุรสิทธิ์ว่าข่มขืนหญิงสาว แต่นายสุรสิทธิ์ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ จนทางครอบครัวหญิงสาวต้องเดินทางไปแจ้งความ

           นอกจากนี้ นายทวี ยังยืนยันด้วยว่า นายสุรสิทธิ์สามารถเข้าห้องน้ำเองได้ สามารถใช้นิ้วหยิบจับทำอะไรได้ ไม่ได้หงิกงอเหมือนภาพที่เป็นข่าว และยังใช้นิ้วก้อยข้างซ้ายจับปากกาเขียนยันต์ลงบนหลังคนได้อีกด้วย และตนเคยเห็นนายสุรสิทธิ์ใช้มือจับดาบเหล็ก ฟันกลางหลังคนที่มาเข้าพิธีอย่างแรง รวมถึงสามารถจับด้ามที่พรมน้ำมนต์เองได้

           นายทวี ยังยืนยันว่า นายสุรสิทธิ์เล่นเฟซบุ๊กและไลน์จริง เพราะตนเคยเห็น และยังสามารถกดโทร. ไลน์ได้ด้วย ซึ่งนายสุรสิทธิ์ก็เคยโทร. ไลน์หาตนหลายครั้ง ส่วนเรื่องการเดินของนายสุรสิทธิ์ ก็สามารถเดินได้ด้วยหัวเข่าและเดินได้เร็วอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลของครอบครัวหญิงสาววัย 17 ปี ที่เคยระบุว่า แขน ขา และช่วงเอวของนายสุรสิทธิ์ยังคงมีแรง และสามารถใช้ข้อศอกพยุงตัวเองเคลื่อนไหวร่างกายได้

           ทั้งนี้ นายทวี ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนแค่อยากช่วยครอบครัวหญิงสาววัย 17 ปี ทำพิธีสะเดาะเคราะห์เท่านั้น ตนไม่ได้มีส่วนร่วมวางแผน และพร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวี แฉ ร่างทรงฤาษีตาไฟ สั่งเปิดห้องชวนสาว 17 ทำพิธี - มือหยิบจับได้ เดินพลิ้ว อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 14:05:22 79,742 อ่าน
TOP