x close

งานเข้า คดีหนุ่มคลั่งยาดับคาห้องขัง สั่งสอบร้อยเวร - ตั้งข้อหา ตร. ระงับเหตุ

          ผู้การฯ ชัยภูมิ สั่งตั้งกรรมการสอบร้อยเวรปมปล่อยให้เสียชีวิต พร้อมตั้งข้อหาตำรวจทำร้ายหนุ่มคลั่ง ย้ำให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย
 คดีหนุ่มคลั่งยาตีตำรวจ

คดีหนุ่มคลั่งยาตีตำรวจ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ Nalinee_OPLE, อาสาฯ

          จากกรณีนายวายุ กัญญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี หนุ่มคลุ้มคลั่งใช้ไม้หน้าสามทำร้ายร่างกาย ร.ต.ต. วิทยา อาจหาญ รอง สวป.สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ที่เข้าระงับเหตุจนเจ็บสาหัส ส่วนนายวายุถูก ประชาทัณฑ์จนอ่วม ต่อมา นายวายุ ได้เสียชีวิตระหว่างการควบคุมของตำรวจ ขณะที่ผู้เป็นพ่อยังติดใจสาเหตุการณ์ตายของลูก เพราะทางตำรวจได้ยอมส่งตัวลูกชายไปหาหมอนั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิปเต็ม พ่อหนุ่มคลั่งยันลูกถูกตีจนตาย ปัดจดหมายหลอน ไม่ใช่ลายมือลูก)

          วันที่ 11 ตุลาคม 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.ต.ต. สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ มีคำสั่งด่วนให้ตั้งกรรมสอบร้อยเวรในวันเกิดเหตุที่ปล่อยปะละเลยให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต และให้ดำเนินคดีกับ จ.ส.ต. เอกสิทธิ์ หาสอดส่อง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ภักดีชุมพล ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย หลังจากที่มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ. พีระพงษ์ อุดมพรวัฒนะ ผกก.สภ.ภักดีชุมพล มาช่วยราชการที่ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ

          พล.ต.ต. สมพจน์ ระบุว่า ส่วนเรื่องที่นายวายุไปทำร้ายตำรวจนั้นก็เป็นอีกคดีหนึ่งซึ่งจะมีขั้นตอนตามกระบวนการต่อไป ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

คดีหนุ่มคลั่งยาตีตำรวจ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ Nalinee_OPLE, อาสาฯ

คดีหนุ่มคลั่งยาตีตำรวจ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ Nalinee_OPLE, อาสาฯ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า คดีหนุ่มคลั่งยาดับคาห้องขัง สั่งสอบร้อยเวร - ตั้งข้อหา ตร. ระงับเหตุ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2561 เวลา 10:50:19 6,803 อ่าน
TOP