x close

8 รุ่นพี่แกล้งเด็ก ป.4 รับบทเรียน ผวาไม่กล้านอนบ้านตัวเอง - ผู้ใหญ่บ้านชี้ เด็กดีทั้งนั้น

       เผย 8 รุ่นพี่ แกล้งเด็ก ป.4 มีอาการกังวล เครียดหนักหลังถูกสังคมโจมตี พบไม่กล้านอนบ้านตัวเอง ปัจจุบันต่างหลบไปอาศัยกับญาติ

        จากกรณีเด็กนักเรียนรุ่นพี่ 8 คน ร่วมกันรุมแกล้งทำร้ายรุ่นน้อง ป.4 ด้วยการกระชากผมผมถักเปีย ใช้เท้าถีบและใช้ผ้าอุดปากไม่ให้ร้องไห้ ต่อมาทางผู้ปกครองเด็ก ป.4 เข้าแจ้งความเอาผิด 4 ใน 8 รุ่นพี่ที่อยู่ในคลิปแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่คุ้มครองสิทธิเด็ก ได้นำ 8 รุ่นพี่ไปพักฟื้นสภาพจิตใจนั้น (อ่านข่าว : ได้ข้อยุติ.. พักฟื้นสภาพจิตใจ 8 รุ่นพี่ รุมถักเปียโหดรุ่นน้อง ป.4 หลังเจอถล่มด่า)

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 ตุลาคม 2561 ทีนิวส์ รายงานว่า จากการสำรวจพื้นที่บ้านของกลุ่ม 8 รุ่นพี่ พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ส่วนบรรยากาศในหมู่บ้านส่วนใหญ่ก็เกิดอาการเครียดกันทั้งหมด ซึ่งมีรายงานว่ากลุ่มรุ่นพี่มีอาการเครียด วิตกกังวล และคิดว่าเป็นเหตุไม่สมควร ทำให้ไม่สามารถอยู่ในบ้านได้ เนื่องจากเกรงจะมีสื่อมวลชนเข้าไปสัมภาษณ์ จึงหลบออกไปอาศัยกับญาติต่างพื้นที่

       
         ด้าน เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา เผยว่า ฝั่งรุ่นพี่แกล้งเด็ก ป.4 มีอาการเครียดเพราะถูกกระแสโจมตีจากโซเชียลอย่างหนักในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา จึงได้เดินทางมาเพื่อที่จะให้การช่วยเหลือ หากมีเด็กต้องการที่จะไปพักผ่อนสภาพจิตใจ ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจะดำเนินอำนวยความสะดวกให้ทั้งสองฝ่าย

        ขณะที่อมรินทร์ทีวี ได้สอบถาม นายอรุณ ธิมา ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.ดงสุวรรณ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา กล่าวว่า เท่าที่สังเกต เด็กหญิงรุ่นพี่ ม.2 ทั้ง 2 คน จากคลิป พบว่าที่ผ่านมาเป็นคนดี ช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านเป็นอย่างดี ไม่เคยมีเรื่องทำนองเดียวกันเกิดขึ้น ไม่ว่าจะในโรงเรียนหรือในหมู่บ้าน เวลาเจอผู้ใหญ่ก็ยกมือไหว้ แต่ที่ทำพฤติกรรมในคลิปวิดีโอ ตนคาดว่าเกิดจากความสนุกสนานของเด็ก เกิดความคึกคะนอง รู้เท่าไม่ถึงการณ์

เด็กถูกเพื่อนแกล้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 รุ่นพี่แกล้งเด็ก ป.4 รับบทเรียน ผวาไม่กล้านอนบ้านตัวเอง - ผู้ใหญ่บ้านชี้ เด็กดีทั้งนั้น อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2561 เวลา 12:26:41 54,213 อ่าน
TOP