x close

ผู้ต้องสงสัย ฆ่าแม่ค้าออนไลน์ยัดกล่อง พบคิดสั้น นอนให้รถไฟทับ ดับคาที่

           เกิดเหตุชายถูกรถไฟทับดับสยอง ที่ ต.ชะอำ พยานเผยผู้ตายจงใจฆ่าตัวตาย ภายหลังพบเป็นผู้ต้องสงสัย คดีฆ่ายัดกล่องแม่ค้าออนไลน์ในห้องเช่า
รถไฟชนคนตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอก ศรีสุวรรณ, สว่างสรรเพชญฯ จุดชะอำ จ.เพชรบุรี

รถไฟชนคนตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์

           วันที่ 14 ตุลาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุชายถูกรถไฟทับเสียชีวิต บริเวณทางตัดรถไฟ ถนนพุหวาย-บางควาย ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สภาพศพศีรษะแหลกไม่สามารถจดจำใบหน้าได้ ภายในตัวไม่พบหลักฐานการแสดงตน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 6596 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ ตรวจค้นรถพบเพียงเอกสารใบจ้างงานชื่อ นายดิฐวัฒน์ ดรอซ อายุ 26 ปี

          สอบถาม นายภาณุพงศ์ อุตสาหะ อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนจอดรถเพื่อที่จะรอให้รถไฟวิ่งผ่าน เห็นชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจอด จากนั้นได้วิ่งเข้ามานอนอยู่บนรางรถไฟทันที ทำให้รถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็วเหยียบร่างชายดังกล่าว และลากร่างติดไปกับรถไฟไกลกว่า 20 เมตร ทำให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตคาที่

          ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ คือผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจกำลังจะออกหมายจับ ในคดีฆ่า นางสาวสุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติ อายุ 40 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ โดยยัดศพลงกล่องพลาสติกทิ้งบ้านเช่าในพื้นที่เดียวกัน (อ่านข่าว : ฆ่าโหดแทงคอ แม่ค้าออนไลน์ จับศพยัดกล่องพลาสติก ทิ้งหมกบ้านเช่าหัวหิน) โดยตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดความเครียด จึงตัดสินใจหนีความผิดด้วยการฆ่าตัวตายดังกล่าว

รถไฟชนคนตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

รถไฟชนคนตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์

รถไฟชนคนตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เพชรภูมิ ฮอตนิวส์, เฟซบุ๊ก เอก ศรีสุวรรณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ต้องสงสัย ฆ่าแม่ค้าออนไลน์ยัดกล่อง พบคิดสั้น นอนให้รถไฟทับ ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2561 เวลา 13:45:44 15,818 อ่าน
TOP