x close

ญาติเด็ก ป.3 ไม่เชื่อข่มขืน ป.2 - ฝ่ายย่าเหยื่อ เชื่อหลานถูกย่ำยี ขณะนี้สภาพจิตใจดีขึ้น

 
             ญาติ 3 เด็กชาย ป.3 พูดเป็นเสียงเดียวกัน ไม่เชื่อข่มขืนเด็กหญิง ป.2 ขณะที่ย่าของเด็กหญิง เผย หลานสาวสภาพจิตใจดีขึ้น เชื่อ 1 ใน 3 ย่ำยีหลานสาวแน่ ๆ

              จากกรณีที่ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ แจ้งความเอาผิดกับเด็กชายวัย 9 ขวบ รุ่นพี่ชั้น ป.3 โดยระบุว่าก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง ป.2 ภายในห้องน้ำของโรงเรียน ซึ่งผลการตรวจร่างกายครั้งแรก แพทย์ระบุว่า เยื่อพรหมจรรย์ยังไม่ฉีกขาด พบเพียงรอยช้ำบวมเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องสงสัยเพิ่มเป็น 3 คน และตำรวจได้นำเสื้อผ้าที่ใส่วันเกิดเหตุส่งตรวจดีเอ็นเอ ทั้งนี้ เด็กชายได้ปฏิเสธ โดยอ้างว่าวันดังกล่าวเห็นคนสวนของโรงเรียนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุนั้น (อ่านข่าว : ด.ญ. ป.2 ยังผวา ถูกรุ่นพี่ ป.3 ข่มขืน เพื่อนโผล่ร่วมอีก 2 เร่งส่ง กกน. หา DNA)

              ล่าสุด (4 พฤศจิกายน 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง ย่าของ ด.ช.โบ๊ต หนึ่งใน 3 เด็กชายที่ถูกกล่าวหาข่มขืนเด็กหญิง ป.2 เผยว่า ตอนนี้หลานของตนยังใช้ชีวิตปกติ ยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ ตนก็เชื่อตามนั้น เพราะหลานไม่เคยมีพฤติกรรมที่ส่อไปทางเพศ ส่วนที่ญาติฝ่ายหญิงอ้างว่า เด็กพูดไม่ตรงกันเรื่องคนตัดหญ้าหน้าห้องน้ำนั้น ตนคิดว่าเด็กยังเล็กจึงพูดผิด ๆ ถูก ๆ แต่หลานของตนยังยืนยันว่า เห็นคนตัดหญ้าจริง โดยเจ้าตัวแวะเข้าห้องน้ำแค่ครู่เดียว ก่อนเข้าห้องเรียน

ข่มขืนเด็ก
ย่าของ ด.ช.โบ๊ต
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

              ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเสื้อผ้าไปตรวจ ก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก จึงทำให้ตนเชื่อว่าหลานชายอาจไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ก็ต้องรอผลตรวจอีกครั้ง ซึ่งหลานตนยังคงไปโรงเรียน ยังเที่ยวเล่นตามประสาเด็กทุกวันตามปกติ

ข่มขืนเด็ก
เพื่อนบ้าน ด.ช.มิน (นามสมมติ)
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ข่มขืนเด็ก
เพื่อนบ้าน ด.ช.มิน (นามสมมติ)
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

              ขณะที่บ้านของ ด.ช.มิน (นามสมมติ) นักเรียน ป.3 เพื่อนของ ด.ช.โบ๊ต ที่อยู่ด้วยกันในวันเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้กล่าวว่า ตนกลัวว่าเด็กจะกดดัน ส่วนยายของเด็กก็ไม่อยากพูดเพราะคดีอยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์ ซึ่งตำรวจก็เก็บเสื้อผ้าไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว คงต้องรอผลออกมา แต่ส่วนใหญ่ในละแวกบ้าน ไม่มีใครเชื่อว่า น้องมินจะก่อเหตุ เพราะเจ้าตัวยังเด็กมาก


ข่มขืนเด็ก
บ้านของ ด.ช.หลุยส์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

              ด้านพี่สาวของ ด.ช.หลุยส์ (นามสมมติ) เพื่อน ด.ช.โบ๊ต อีกราย เผยว่า ไม่เชื่อว่าน้องทำเพราะน้องมีท่าทีกระตุ้งกระติ้ง แต่ตนไม่ได้ถามรายละเอียดมาก ทราบแค่ว่าตอนกลับจากขนน้ำ เพื่อนที่ชื่อโบ๊ตแวะเข้าห้องน้ำ ส่วนเรื่องคนตัดหญ้า น้องก็บอกว่ามีอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ซึ่งตอนนี้น้องก็ยังใช้ชีวิตปกติไม่ได้มีความเครียดแต่อย่างใด


ข่มขืนเด็ก
ย่าของ ด.ญ.แอน
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

              อย่างไรก็ตาม ย่า ของ ด.ญ.แอน กล่าวว่า ตอนนี้หลานสาวสภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังไม่สามารถตอบคำถามได้ทั้งหมด ส่วนที่เด็กชายทั้ง 3 คน ไม่ยอมรับว่าก่อเหตุนั้น ตนคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะพิสูจน์ได้ ซึ่งตนก็เชื่อว่าเป็น 1 ใน 3 คนนี้ตามที่หลานสาวบอก ซึ่งตอนนี้ก็ต้องรอผลการพิสูจน์เท่านั้น

ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 



 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเด็ก ป.3 ไม่เชื่อข่มขืน ป.2 - ฝ่ายย่าเหยื่อ เชื่อหลานถูกย่ำยี ขณะนี้สภาพจิตใจดีขึ้น อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:20:59 2,318 อ่าน
TOP