x close

อัจฉริยะ ขุดลากไส้ เผยโฉมหน้า 2 ตำรวจเมินเฉย แม้เห็น ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ

        ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แฉ 2 ตำรวจ เห็นเหตุขณะ ผอ. ตบหน้า น้องแนท สาวเสิร์ฟ แต่เพิกเฉยปกป้อง จ่อยื่นภาค 1 ตั้งกรรมการสอบ พบอัยการก็อยู่ในห้องด้วย

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

         จากข่าวที่ น้องแนท หรือ นายปนิตา คชประภา พนักงานเสิร์ฟโรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จ.พระนครศรีอยุธยา แจ้งความร้องทุกข์ถูกนายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนคร จ.นครราชสีมา ตบหน้า เหตุไม่พอใจ ที่กล่าวตักเตือนห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหารของโรงแรม ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพจที่เข้ามาช่วยเหลือคดีนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการขีดเส้นตายให้ ผอ. ในคลิปที่ตบ น้องแนท ออกมาเคลียร์คดีนี้ภายในวันจันทร์ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทำร้ายพนักงาน

          ล่าสุด เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยอีกว่า ในขณะเกิดเหตุนั้น ที่ห้องอาหารก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ทั้งคู่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้อง ผอ. มือตบ ซึ่งทางชมรมเตรียมร้อง ผบช.ก. ตำรวจภูธรภาค 1 วันจันทร์นี้ (26 พฤศจิกายน) เพื่อให้มีการตั้งกรรมการสอบตำรวจทั้ง 2 นาย ต่อไป พร้อมเผยอีกว่า ยังทราบว่ามีอัยการอยู่ในเหตุการณ์ตอนทำร้ายร่างกายอีกด้วย

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ ขุดลากไส้ เผยโฉมหน้า 2 ตำรวจเมินเฉย แม้เห็น ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19:43:00 27,656 อ่าน
TOP