x close

พ่อหนุ่มขับเก๋งแจ๊ส ลั่น เจอหน้าหนุ่มกระบะ มีตายไปข้าง เชื่ออีกฝ่ายหวังชนให้ตาย


         พ่อของหนุ่มขับเก๋งแจ๊ส สีขาว เชื่อ หนุ่มกระบะหึงเมียเก่า หวังจะชนให้ลูกตนตาย รับไม่ได้ หากเจอหน้าได้ตายกันไปข้างหนึ่ง ยอมรับ เสียใจที่แม่ฝ่ายหญิงโดดป้องอดีตลูกเขย
หึงโหด

        จากกรณีชวนน่าตกใจ หนุ่มหึงโหด ควบกระบะไล่บี้ชนเก๋ง หลังเห็นมาส่งแฟนเก่า โดยขับชนซ้ำ ๆ จนรถพังยับ คนขับบาดเจ็บ ไม่หนำใจปรี่ลงมาเตรียมทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายซ้ำอีก โชคดีชาวบ้านช่วยกันจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทัน ซึ่งต่อมาฝ่ายแม่ยาย ออกมาปกป้อง เผย หนุ่มกระบะหึงโหดเป็นคนดี ถึงจะเลิกกับอดีตภรรยาแล้วแต่ยังตัดใจไม่ขาด เห็นภาพบาดตาเลยเกิดอารมณ์ชั่ววูบ วอนสังคมอย่าประณามนั้น (อ่านข่าว : แม่ยายโดดป้อง หนุ่มขับกระบะเหยียบบี้เก๋ง บอกเขาเป็นคนดี แค่ตัดใจจากเมียไม่ได้ !)

        ล่าสุด (9 ธันวาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (8 ธันวาคม) จากการตรวจสอบไปที่บ้านของ นายอุบล ตระกูลใต้ หนุ่มคนขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ผู้บาดเจ็บ ใน ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เบื้องต้นเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน มีแค่นายอุดร ผู้เป็นพ่อ ซึ่งเผยว่า ลูกชายไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.แม่เมาะ โดยปกติแล้วลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยไปหาเรื่อง หรือชกต่อยกับใคร

หึงโหด

         จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าทำเกินกว่าเหตุ ยอมรับรู้สึกโกรธมาก รับไม่ได้ ถ้าตนเจอหน้าก็อาจจะตายกันไปข้างหนึ่ง เพราะมาทำกับลูกของตนแบบนี้ พยายามจะฆ่าลูกตนแน่นอน

         ส่วนเรื่องของลูกชายกับผู้หญิงคนดังกล่าว ลูกชายเคยพามาที่บ้าน 2 ครั้ง แต่ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ก็นึกว่าโสดเพราะหน้าตายังเด็กอยู่ ส่วนในอนาคตก็แล้วแต่ลูกชายเพราะเรื่องความรักตนห้ามไม่ได้ ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่ก็รู้สึกเสียใจแทนลูกเล็กน้อย ที่ฝั่งแม่ฝ่ายหญิงบอกว่า จะไม่รับเป็นลูกเขย แถมยังออกโรงปกป้องอดีตลูกเขยคนก่อเหตุอีกด้วย

หึงโหด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

หึงโหด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

หึงโหด

หึงโหด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหนุ่มขับเก๋งแจ๊ส ลั่น เจอหน้าหนุ่มกระบะ มีตายไปข้าง เชื่ออีกฝ่ายหวังชนให้ตาย อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 18:08:50 17,965 อ่าน
TOP