x close

เปิดคลิป อบต. เรียกเด็กหญิงเหยื่อ 5 ทรชนรุมโทรม ถามใครเสร็จมั่ง - กล่าวหามั่วเอง

          โซเชียลหัวร้อน จวกเละ อบต. คนกลางเคลียร์คดีโจ๋ 5 คน ฉุดเด็กหญิงรุมโทรมในร้านทุกอย่าง 10 บาท ถามต่อหน้าครอบครัว มีใครเสร็จบ้าง ??
รุมโทรมเด็ก 12

          จากกรณีที่พ่อเด็กหญิงผู้เสียหายอายุ 12 ปี เหยื่อวัยรุ่น 5 คน ฉุดไปรุมโทรมภายในร้านทุกอย่าง 10 บาท ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.สระบุรี โดยพ่อเด็กหญิงได้มีการโพสต์เรื่องราวสะเทือนใจสังคม เพื่อเรียกร้องให้สื่อและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือหลังจากที่มีนัดเคลียร์กับทางผู้ปกครองคู่กรณี แต่กลับมีชายที่อ้างตัวว่าเป็น อบต. มาคุยและพยายามจะยัดเงินเพื่อไม่ให้เอาเรื่อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อร้องลูกสาวถูก 5 โจ๋ฉุดข่มขืน - อบต. ต่อราคายัดเงินปิดปาก 1 หมื่น ให้จบเรื่อง)

          คดีดังกล่าวตกเป็นที่สนใจในสังคมอย่างมาก ถึงพฤติกรรมของวัยรุ่นชายทั้ง 5 คน รวมถึงญาติผู้ก่อเหตุและชายที่อ้างตัวเป็น อบต. ที่เข้ามาเคลียร์เรื่องนี้ วันนี้ (19 ธันวาคม 2561) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะชายที่อ้างตัวเป็น อบต. มาพูดคุยกับเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งมีการเรียกมานั่งสอบถามถึงเรื่องราววันที่ถูกฉุดไปข่มขืน พร้อมระบุข้อความว่า "คลิปนี้คือคลิปที่คนที่อ้างว่าเป็น อบต. ได้ทำตัวเป็นศาลเตี้ย เรียกตัวลูกสาวผมไปสอบสวน ก่อนที่ผมจะมาถึงที่เกิดเหตุ พอผมเห็นคลิปนี้ ฟังคำพูดหลาย ๆ คำจากในคลิป มันอดโมโหไม่ได้จริง ๆ ครับ เข้าใจความรู้สึกคนเป็นพ่อด้วยครับ"

          ในคลิป ชายที่อ้างเป็น อบต. ถามเด็กหญิงว่า... "เขาทำอะไรน้องบ้าง มีใครเสร็จบ้าง แล้วจะเอายังไง เพราะว่าเด็กมันมั่วกันอย่างนี้ แล้วจะเอาไง"

 
รุมโทรมเด็ก 12

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของชายคนดังกล่าว ซึ่งชาวเน็ตชี้ว่าหากเหตุการณ์เกิดขึ้นกับตัว อบต. คนนี้เอง จะทำแบบนี้หรือไม่ รวมถึง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ด้วย ที่ก็ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว


รุมโทรมเด็ก 12

รุมโทรมเด็ก 12

รุมโทรมเด็ก 12

รุมโทรมเด็ก 12

รุมโทรมเด็ก 12

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป อบต. เรียกเด็กหญิงเหยื่อ 5 ทรชนรุมโทรม ถามใครเสร็จมั่ง - กล่าวหามั่วเอง อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2561 เวลา 11:42:28 57,279 อ่าน
TOP