x close

นัท โอนไว แจ้งจับสาวแชตหลอกยืมตังค์ หลังเบี้ยวนัดคืน - หลังจากนี้ให้พ่อดูแลบัญชีแทน

           นัท โอนไว แจ้งความจับคู่กรณีที่ปลอมรูปแล้วทักแชตมายืมเงินคนที่ 2 หลังให้โอกาสไม่แจ้งความ เนื่องจากอ้างว่าจะคืนเงินทั้งหมด แต่กลับบ่ายเบี่ยงและเลยกำหนดเวลาแล้ว
นัท โอนไว
ภาพจาก สปริงนิวส์

นัท โอนไว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ

           วันที่ 20 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า นายสรฉัตร ผลวัฒนา อายุ 31 ปี เจ้าของฉายา นัท โอนไว หลังตกเป็นข่าวถูกหลอกโอนเงิน โดยผู้ก่อเหตุใช้รูปโปรไฟล์เป็นสาวสวยมาขอยืมเงิน ซึ่งครั้งแรกจำนวน 89,000 บาท และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้แล้วนั้น ทว่า กลับเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย เมื่อหนุ่มนัท ถูกสาวใช้รูปผู้หญิงสาวเซ็กซี่ทักมาขอยืมเงินอีก ครั้งนี้จำนวน 36,000 บาท และในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ก็สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ ทราบชื่อคือ นางสาวผ่องพรรณ บุญชัย แต่กลับอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิด และขอให้หนุ่มนัทอย่าเพิ่งแจ้งความจับ ยืนยันว่าจะคืนเงินให้ทั้งหมด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เผยโฉมสาวหลอกเงิน นัท โอนไว คนล่าสุด ตัวจริงไม่ตรงปก ยันจะคืนเงินให้)

           โดย หนุ่มนัท ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมด้วยคุณพ่อ และนำหลักฐานเป็นข้อความบทสนทนา และหลักฐานการทำธุรกรรมโอนเงินทางออนไลน์ เพื่อให้เอาผิดกับนางสาวผ่องพรรณ บุญชัย หลังจากเบี้ยวนัดใช้เงินคืนตามที่ตกลงไว้ว่าจะโอนเงินคืนให้ทั้งหมดในวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยนางสาวผ่องพรรณ ได้มีการบ่ายเบี่ยงมาตลอด พยายามหาข้ออ้างในการผ่อนผันและยืดเวลาออกไป แต่ที่ไม่เข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่ 17 แต่มาแจ้งในวันนี้ เพราะเห็นใจที่นางสาวผ่องพรรณมีการโทร. ติดต่อตลอด ไม่ได้หาย จึงอยากจะให้โอกาส แต่กลับสร้างเรื่องจนเลยเวลามาหลายวันแล้ว จึงต้องแจ้งความดำเนินคดี

           ทั้งนี้ หนุ่มนัท เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง 2 ครั้ง ถือเป็นบทเรียนราคาแพงมากสำหรับตน เพราะสูญเงินกว่า 100,000 บาท และหลังจากนี้ คงจะเก็บเงินไว้ใช้จ่ายส่วนตัวแค่เดือนละ 10,000 บาท เท่านั้น เงินเก็บที่เหลือคงจะโอนให้พ่อเป็นคนดูแล

นัท โอนไว
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท โอนไว แจ้งจับสาวแชตหลอกยืมตังค์ หลังเบี้ยวนัดคืน - หลังจากนี้ให้พ่อดูแลบัญชีแทน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2561 เวลา 15:54:15 16,508 อ่าน
TOP