x close

เพื่อนแฉ ครูพละข่มขืนเด็ก 12 ไม่ใช่ครั้งแรก เคยลวนลาม ขยำอกนักเรียนมาแล้ว

          เพื่อนครูแฉเพิ่ม ครูพละข่มขืนเด็กหญิง 12 ไม่ได้ก่อเหตุครั้งแรก เผยเคยก่อเหตุลวนลาม จับหน้าอกนักเรียนหญิงมาแล้ว ชี้เป็นคนเจ้าชู้
ครูข่มขืนนักเรียน

ครูข่มขืนนักเรียน

          คืบหน้ากรณีแม่เด็กหญิง อายุ 12 ปี ร้องเรียนคดีความไม่คืบ หลังเข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกคุณครูวิชาพละลวงไปข่มขืนถึง 3 ครั้ง ซ้ำครูยังได้รับการประกันตัวออกมา และยังกลับมาสอนหนังสืออย่างปกติที่โรงเรียนราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ครูพละข่มขืนเด็ก ม.1 ขยี้กาม 3 ครั้ง แจ้งความแต่ไม่หยุด แถมบอกเด็กใจแตกเอง)

ครูข่มขืนนักเรียน

          ล่าสุด (4 มกราคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พ.ต.อ. เชษชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เปิดเผยว่า การดำเนินการแบ่งเป็น 2 คดี คือในส่วนของวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ได้มีการส่งฟ้องเรียบร้อยแล้ว แต่ครูปฏิเสธ แม้โรงพยาบาลจะยืนยันว่า อวัยวะเพศของเด็กหญิงผ่านการมีเพศสัมพันธ์มา อยู่ระหว่างรอศาลตัดสิน ส่วนคดีวันที่ 29 พฤศจิกายน อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อส่งฟ้อง

ครูข่มขืนนักเรียน

          โดย แม่ของเด็กหญิง เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องตนเองได้พาลูกสาวเข้าแจ้งเรื่องต่อรองผู้อำนวนการโรงเรียน และนายกเทศมนตรี แต่กลับไม่มีการดำเนินการอะไรเกิดขึ้น

ครูข่มขืนนักเรียน

          ขณะที่ นายปิยะ ทองวัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลวัดสิงห์ เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งก็มีการตรวจสอบแล้วพบว่าครูพละรายนี้ผิดจริง และได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว

          ด้าน ครูที่รู้จักครูพละ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ครูพละรายนี้เคยก่อเหตุมาแล้ว ครั้งนั้นก่อเหตุจับหน้าอกนักเรียนหญิง ซึ่งนักเรียนรายนั้นก็ได้เอาเรื่องราวไปเขียนลงเฟซบุ๊กประจาน จนตัวเองรู้เรื่องก็ได้มีการตักเตือนเด็กหญิงไปว่าให้อยู่ห่าง ๆ ไว้ เพราะตนทำได้แค่นั้น ก่อนที่เด็กหญิงจะย้ายไปเรียนที่อื่น และแม้จะย้ายออกไปแล้ว เวลาที่เด็กหญิงโพสต์รูป ครูพละที่ก่อเหตุก็มักจะเข้าไปกดไลค์ คอมเมนต์ประจำ

          นอกจากนี้เพื่อนบ้านอดีตภรรยาครูพละที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ครูพละรายนี้เป็นคนเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคนในหมู่บ้าน ชอบดื่มแอลกอฮอล์ พอเมาก็ยังขับรถเร็วอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉ ครูพละข่มขืนเด็ก 12 ไม่ใช่ครั้งแรก เคยลวนลาม ขยำอกนักเรียนมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2562 เวลา 10:54:03 31,009 อ่าน
TOP