x close

ส่องทรัพย์สิน ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา หลังโดนจับค้ายา รวยอู้ฟู่ในวัยเพียง 21 ปี

          เปิดทรัพย์สิน ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา หลังโดนจับคดีค้ายาเสพติด ใช้ชีวิตอู้ฟู่ รวยเว่อร์ในวัยเพียง 21 ปี โดนอายัดทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท

ภาพจาก Instagram baitoey_supattra

          จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล แถลงจับกุมนายธนัท เชียงวันนา และนายสุชาติ นิลทอง พร้อมของกลางยาไอซ์ 8 กิโลกรัม และยาบ้า 6 พันเม็ด ซึ่งผู้ต้องหาได้ซัดทอดผู้อยู่เบื้องหลังคือ นายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่มของ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย โดยตำรวจได้เข้าค้นบ้านพักพบยาเค อีก 3.8 กรัม พร้อมอายัดทรัพย์สินรวม 69 รายการ (อ่านข่าว : จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค ยึดทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน !)

          ทั้งนี้ ไบรท์ทีวี รายงานว่า น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย สาวคนดังในโลกโซเชียล เจ้าของวลี "เพลงที่มันมีงูออกมา" ในวัยเพียง 21 ปี แต่เธอกลับมีทรัพย์สินมากมายเกินตัว ได้แก่ รถยนต์ฮอนด้า Freed, รถยนต์ BMW รุ่น X3, รถยนต์โตโยต้า วีออส, แหวนเพชร, สร้อยคอทองคำ, รองเท้ายี่ห้อดัง, ตู้เซฟ, กระเป๋าถือแบรนด์ดัง รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดไว้ทั้งหมดแล้ว

          โดย พล.ต.ต. ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. ยืนยันว่า มีข้อมูลพยานหลักฐานว่า ใบเตย มีความเชื่อมโยงกับขบวนการยาเสพติดกลุ่มนี้ และมีความผิดอย่างแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องทรัพย์สิน ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา หลังโดนจับค้ายา รวยอู้ฟู่ในวัยเพียง 21 ปี อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2562 เวลา 10:48:33 386,200 อ่าน
TOP