x close

ลือ ! ศพถูกฆ่าคว้านท้องถ่วงแม่น้ำโขง คือคนสนิท สุรชัย แซ่ด่าน ที่หายตัวไป

          ลูกชายสหายภูชนะ ลูกน้องคนสนิท สุรชัย แซ่ด่าน อ้างศพที่พบลอยในแม่น้ำโขงคือพ่อตัวเอง หลังผลตรวจดีเอ็นเอ ยันตรงกัน
ฆ่าคว้านท้อง

          สืบเนื่องจากกรณีพบศพถูกฆ่าคว้านท้องยัดแท่งปูนถ่วงแม่น้ำโขง จำนวน 2 ศพ ที่ลอยมาติดฝั่งไทยในพื้นที่ จ.นครพนม ในเบื้องต้นมีกระแสข่าวลือว่าคือศพของ นายสุรชัย แซ่ด่าน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง กับลูกน้องคนสนิท 2 คน คือ สหายกาสะลอง (นามแฝง) และสหายภูชนะ (นามแฝง) ที่หายตัวไปพร้อมกัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ฆ่าโหด 2 ศพ คว้านท้องยัดเสาปูน ห่ออำพราง ปล่อยไหลมาตามแม่น้ำโขง)

          ทว่า ในเวลาต่อมา พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยเชื่อว่า ศพที่พบไม่น่าจะใช่นายสุรชัย เนื่องจากการตรวจสอบพบว่ายังคงเคลื่อนไหวอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน (อ่านเพิ่มเติม : ตำรวจยืนยัน ศพนิรนามมัดแท่งปูนลอยน้ำโขงไม่ใช่ "สุรชัย แซ่ด่าน")

ฆ่าคว้านท้อง

          ล่าสุด (21 มกราคม 2562) ไทยโพสต์ มีรายงานว่า ลูกชายของสหายภูชนะ คนสนิทของนายสุรชัย ที่หายตัวไปพร้อมกัน ได้มีการให้ข่าวกับคนใกล้ชิดว่า รู้ผลการตรวจดีเอ็นเอศพที่พบแล้ว ซึ่งพบว่าศพที่พบในพื้นที่ สภ.ธาตุพนม มีความเกี่ยวพันทางสายเลือดกับลูกของสหายภูชนะ

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีการติดต่อสอบถามไปยังนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายท่าน แต่กลับไม่มีผู้ใดยอมรับสาย มีเพียง พ.ต.อ. จุลฤทธิ์ จุลกะ ผกก.สภ.ธาตุพนม ให้ข้อมูลว่า ตนเองยังไม่ทราบผลตรวจดีเอ็นเอแต่อย่างใด และก็ไม่ทราบว่ามีข่าวลือนี้ด้วย ก่อนจะวางสายไปและติดต่อไม่ได้อีก

ฆ่าคว้านท้อง

          ขณะเดียวกัน ในส่วนของผลตรวจดีเอ็นเออีกศพที่พบ มีข่าวลือเช่นกันว่า ดีเอ็นเอตรงกับญาติของสหายกาสะลอง เช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การยืนยันชัดเจน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ ! ศพถูกฆ่าคว้านท้องถ่วงแม่น้ำโขง คือคนสนิท สุรชัย แซ่ด่าน ที่หายตัวไป อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 10:03:12 40,120 อ่าน
TOP