x close

เด็ก ม.3 รวมตัวกราบขอขมาน้อง ม.2 สำนึกผิดรุมสกรัม ทำผู้ปกครองร้องไห้

          ผอ. นัดเคลียร์ทั้งสองฝ่ายปมพี่ ม.3 รุบกระทืบ ม.2 พร้อมกราบขอขมาสำนึกความผิด รับปากจะไม่ทำแบบนี้ และไม่อาฆาตแค้นกันอีก ด้านพ่อแม่ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ แต่เรื่องคดีความให้เป็นเรื่องของตำรวจ
 ม.3 กระทืบ ม.2
ภาพจาก Workpoint news

          จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป วิดีโอกลุ่มนักเรียนชายชั้น ม.2 และ ม.3 จำนวน 8-12 คน ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.เกาะคา จ.ลำปาง รุมทำร้ายรุ่นน้องที่บริเวณหน้าห้องน้ำและในห้องเรียน ก่อนที่จะให้กราบเท้าขอโทษ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมาผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้าย ได้เข้าแจ้งความแล้ว 3 ราย ขณะเดียวกันทางโรงเรียนก็เตรียมส่งเด็กที่ก่อเหตุไปดัดนิสัยก้าวร้าวที่ค่ายสุรศักดิ์มนตรีลำปาง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว ส่งรุ่นพี่ขาโหด รุมทำร้ายน้อง ม.2 ดับซ่าในค่ายทหาร-ช็อกพบเหยื่ออีกเพียบ)

          ล่าสุดวันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2562) Workpoint news รายงานว่า ที่บริเวณห้องประชุมภายในโรงเรียนใน อ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยทาง นายมานพ ภัคเนียรนาท ผู้อำนวยการ โรงเรียนใน อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้นัดบรรดาผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนทั้งสองฝ่ายที่มีปัญหามาพูดคุยเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้ลดความบาดหมาง หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์เป็นระยะเวลาหนึ่ง

ม.3 กระทืบ ม.2
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช่องข่าวลำปาง

          โดยบรรยากาศในห้องประชุมเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยผู้ปกครองของนักเรียนที่ก่อเหตุได้ออกไปยืนหน้าห้องประชุม กล่าวขอโทษทั้งน้ำตา และแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายได้ถือพานดอกไม้ขอขมากันและกัน ส่วนนักเรียนทั้งสองฝ่ายก็เข้าไปขอโทษขอโพยกัน และขอโทษผู้ปกครองด้วย โดยทั้งสองฝ่ายรับปากว่าจะไม่มีเรื่องมีราวเช่นนี้อีก และจะจบเรื่องไม่อาฆาตแค้นกันอีก

         ส่วนเรื่องคดีความนั้นทางผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกทำร้ายขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ม.3 กระทืบ ม.2
ภาพจาก Workpoint news

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.3 รวมตัวกราบขอขมาน้อง ม.2 สำนึกผิดรุมสกรัม ทำผู้ปกครองร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:19:34 40,357 อ่าน
TOP