x close

แห่แชร์คำทำนาย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ จะมีนารีขี่ม้าขาว ผู้สร้างความศิวิไลซ์ในสยาม

          นารีขี่ม้าขาว คําทํานาย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ล่าสุดถูกแชร์อีกรอบ หลังพรรคไทยรักษาชาติเปิดรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ โดยทำนายอนาคตของไทยไว้ว่า จะมีหนึ่งนารีขี่ม้าขาว ควงคฑามุ่งสู่ดาวสร้างความหวัง และพามหาชนเดินหน้าสู่ศักราชใหม่ จนความศิวิไลซ์บังเกิดในประเทศ


          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เรียกเสียงฮือฮาจากประชาชนอย่างมาก หลังพรรคไทยรักษาชาติ เสนอพระนาม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โดยทางพรรคได้ออกแถลงการณ์ฉบับเต็ม ถึงเหตุและผลดังกล่าว พร้อมระบุว่า ทูลกระหม่อมฯ คือชื่อที่เหมาะสมที่สุด และทุกอย่างจะเป็นไปตามกระบวนการของรัฐธรรมนูญ

         ขณะที่โลกออนไลน์แห่แชร์คำทำนายของ พระราชพรหมยาน หรือ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ อดีตเจ้าอาวาสวัดจันทารามวรวิหาร หรือวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี พระเกจิชื่อดังที่มีศิษยานุศิษย์ทั่วประเทศ มีชื่อเสียงด้านการบำเพ็ญวิปัสสนากรรมฐานจนได้วิชามโนมยิทธิ (ฤทธิ์ทางใจ) โดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เคยทำนายเกี่ยวกับอนาคตของชาติไว้ ซึ่งเนื้อหาช่วงหนึ่งระบุไว้ว่า...

           จะมีหนึ่งนารีขี่ม้าขาว ควงคฑามุ่งสู่ดาวสร้างความหวัง 
           
           ผู้ปกครองจะเป็นหญิงพึงระวัง สายน้ำหลั่งกรากเชี่ยวหวาดเสียวใจ 

           ศิวิไลซ์จะบังเกิดในสยาม หลังฝนคร้ามลั่นครืนจะยืนได้ 

           จะเข้าสู่ยุคมหาชนพาไป เปลี่ยนเมืองใหม่ศักราชแห่งประชา

           คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา 

           ประเทศชาติผ่านวิกฤตด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าศรีทองผ่องอำไพ
         
คำทำนายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ

           
โดยชาวเน็ตร่วมกันตีความหมายคำทำนายดังกล่าว คาดว่าหมายถึง ผู้ปกครองประเทศจะเป็นผู้หญิง แต่จะต้องระวังอุปสรรคมากมายที่จะเข้ามา ซึ่งต้องก้าวผ่านไปอย่างยากลำบาก แต่แล้วศิวิไลซ์จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเกิดเหตุการณ์น่าวิตก หรือเสียขวัญไปสักครั้งหนึ่งแล้ว ประเทศถึงจะลุกขึ้นยืนได้ คนชั่วจะถูกปราบให้หมดสิ้น ประเทศชาติจะก้าวผ่านวิกฤตด้วยพลังศรัทธาของประชาชน และจะก้าวสู่ยุคใหม่ของไทยอย่างเต็มตัว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ @gawingawan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์คำทำนาย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ จะมีนารีขี่ม้าขาว ผู้สร้างความศิวิไลซ์ในสยาม อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:51:36 169,100 อ่าน
TOP