x close

เจ้าสาวหลั่งน้ำตา วิวาห์ล่ม หลังเจ้าบ่าววิ่งราวหาสินสอด ทั้งที่ไม่เคยร้องขอ

          เปิดใจเจ้าสาววิวาห์ล่ม หลังเจ้าบ่าวถูกจับวิ่งราวทรัพย์ ยันที่ผ่านมาไม่เคยบอกไม่มีเงิน ซ้ำเป็นฝ่ายเสนอให้ค่าสินสอดเอง ทั้งที่ไม่เคยร้องขออะไรเลย
          จากกรณีเมื่อวานนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จับกุมนายเทวัน แก้วกระจ่าง อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ โดยให้การรับสารภาพว่าสาเหตุที่ก่อเหตุ เนื่องจากต้องการเงินมาเพื่อใช้เป็นค่าสินสอดแฟนสาว ที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แต่กลับมาถูกจับกุมตัวได้เสียก่อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มวิ่งราวหาเงินแต่งเมีย สุดท้ายถูกจับ 1 วันก่อนแต่ง เจ้าสาวตั้งเครื่องไฟรอเก้อ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณน้ำตาล อายุ 40 ปี แฟนสาวนายเทวัน ผู้ต้องหา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองและนายเทวัน รู้จักและคบหากันมาได้ 3-4 เดือน รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งตัวนายเทวัน เป็นคนเอ่ยปากขอแต่งงาน และเป็นคนดำเนินการเรื่องโต๊ะจีน ไฟจัดงาน รวมถึงค่าสินสอด เงิน 60,000 บาท และทอง 2 บาท เองทั้งหมด โดยที่ตนเองไม่เคยเรียกร้องเงินอะไร ซ้ำยังบอกว่าแค่มาทำพิธีไหว้ครอบครัว เพื่อไม่ให้เป็นขี้ปากชาวบ้านเท่านั้นก็พอแล้ว

          ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน แฟนหนุ่มไม่เคยบอกว่ามีปัญหาเรื่องเงิน แต่กลับส่งเงินให้ตนใช้ครั้งละราว 500-1,000 บาท

เจ้าบ่าววิ่งราวหาเงินสินสอด

          คุณน้ำตาล กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าถูกจับ ตนเองเสียใจมาก ครอบครัวก็รู้สึกแย่มากเพราะถูกคนพูดถึง แม้จะเครียดและโกรธที่อีกฝ่ายตัดสินใจทำอะไรโดยไม่ปรึกษา แต่ตนก็ยังรัก หากมาปรึกษากันก่อนตนเองก็จะบอกให้จัดงานแค่เล็ก ๆ ก็พอ ไม่ต้องจองโต๊ะจีน เพราะตอนนี้ทางโต๊ะจีนก็ยึดเงินจองไปแล้ว 6,000 บาท หลังจากที่ตนโทร. ไปยกเลิก

เจ้าบ่าววิ่งราวหาเงินสินสอด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวหลั่งน้ำตา วิวาห์ล่ม หลังเจ้าบ่าววิ่งราวหาสินสอด ทั้งที่ไม่เคยร้องขอ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:57:30 32,702 อ่าน
TOP