x close

จุดจบตำรวจไถเงิน สั่งธำรงวินัย 5 นาย รวมผู้บังคับบัญชา เซ่นคลิปขอเงิน 100

           คืบตำรวจขับย้อนศร ไถเงินหนุ่มรถบรรทุกยางแตก 100 บาท อ้างจะได้รู้จักกันไว้ ล่าสุดมีคำสั่งเรียก 5 ตำรวจ ที่เกี่ยวข้องเข้าธำรงวินัย ด้านผู้บังคับบัญชาโดนด้วย
ตำรวจไถเงิน

           จากคลิปเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกยางแตกและจอดข้างทาง แต่ต่อมาได้มีรถตำรวจขับย้อนศรมาหา พร้อมขอค่าดูแล 100 บาท อ้างว่าจะได้รู้จักกันไว้ โดยเหตุเกิดบนถนนเส้นหนองใหญ่ จ.ชลบุรี (อ่านข่าว : หนุ่มแฉคลิป ตำรวจขับรถย้อนศร ตามมาไถเงิน 100 บาท อ้างจะได้รู้จักกันไว้ !)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า พล.ต.ต. สมชาย เกาสำราญ รอง ผบช.ก. ปฏิบัติราชการแทน ผบช.ก. ลงนามในหนังสือส่งรายชื่อข้าราชการตำรวจเข้ารับการฝึกธำรงวินัย โดยระบุว่า  บช.ก. พิจารณาแล้ว เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงตามกรณีดังกล่าวเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม และป้องกันมิให้เกิดพฤติกรรมเช่นนี้ขึ้นอีก จึงขอส่งรายชื่อข้าราชการตำรวจดังกล่าว มาเพื่อรับการธำรงวินัย จำนวน 5 นาย ดังนี้

           1. พ.ต.ท. ศิลา ตันตระกูล สว.ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล.
           2. ร.ต.ท. ปราโมทย์ โพธิ์แดง รอง สว.(ป.) ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล.
           3. ร.ต.ต. วรรลพ พูลเจริญ รอง สว.(ป.) ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล.
           4. ด.ต. ศิริพงษ์ ฉ่ำศิริ ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล.
           5. ส.ต.ท. ณัฐกรณ์ วรวิสุทธิวงศ์ ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล.


ตำรวจไถเงิน

           ต่อมา พล.ต.ท. ปิยะ อุทาโย ผช.ผบ.ตร. ลงนาม เห็นชอบตามเสนอ ของหนังสือดังกล่าว หลังจากที่ พล.ต.ท. ไกรบุญ ทรวดทรง ผบช.สยศ.ตร. ได้นำเรียน ผช.ผบ.ตร. พิจารณาแล้วเห็นควรส่งเข้ารับการฝึกที่ศูนย์ฝึกอบรมหนองสาหร่าย ร่วมกับข้าราชการตำรวจที่ส่งไปธำรงวินัยและปรับทัศนคติ กรณีไม่ผ่านการคัดเลือก โดยให้รายงานตัวในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562

           รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับ พ.ต.ท. ศิลา ตันตระกูล สว.ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล. ในขณะที่เกิดเหตุตามคลิปภาพที่ปรากฏ พ.ต.ท. ศิลา อยู่ระหว่างการขออนุญาตลาไปต่างประเทศ 9 วัน ระหว่างวันที่ 9 - 17 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตามกรณีดังกล่าวเมื่อผู้ใต้บังคับบัญชากระทำผิด จึงถูกลงฝึกธำรงวินัยพร้อมกับลูกน้องในชุดที่ปฏิบัติหน้าที่

ตำรวจไถเงิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบตำรวจไถเงิน สั่งธำรงวินัย 5 นาย รวมผู้บังคับบัญชา เซ่นคลิปขอเงิน 100 อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:39:45 21,984 อ่าน
TOP