x close

สามีพยาบาลเหยื่อปาดคอ ปล่อยโฮรอรับศพ ลั่นอยากฆ่าให้ตายตกตามกัน

          สามีพยาบาล รพ.ภาชี ร่ำไห้รอรับศพ เผยไม่เคยรู้จักคนร้าย ลั่นอยากฆ่าคนร้ายให้ตายตามกัน ด้านครอบครัวยืนยันปมเหตุไม่ใช่เรื่องชู้สาว
สามีพยาบาลเหยื่อปาดคอ
สามีพยาบาลเหยื่อปาดคอ
          ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ คดีนางศรีสุภางค์ อายุ 48 ปี พยาบาลห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกฆ่าปาดคอทิ้งศพในรถ ที่ล่าสุดบ่ายวันนี้ (11 มีนาคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ชื่อนายอั๋น หรือ น๊อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี โดยมีรายงานว่าผู้ต้องหาและผู้ตายแอบคบหากันได้ 5 ปี ก่อนมาก่อเหตุเพราะผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง เพราะฝ่ายชายมักขอเงิน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : มือปาดคอพยาบาล อ้างพลั้งมือฆ่า โมโหเคลียร์ไม่ลงตัว เผยแอบคบกันมานาน 5 ปี)

          วันเดียวกัน ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายพัฒนา อ่วมเทพ สามีของนางศรีสุภางค์ ผู้ตาย เปิดเผยขณะมารอรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาไม่เคยเล่าเรื่องว่ามีปัญหาอะไร หรือมีปัญหากับใคร ซึ่งผู้ต้องหาตนก็ไม่เคยรู้จัก ตนอยากจะฆ่ามันด้วยซ้ำ และอยากถามว่าฆ่าภรรยาตนทำไม เพราะภรรยาตนเป็นคนดี ตนอยากได้ภรรยาตนกลับคืน ส่วนในเรื่องคดีความก็ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย

          นายพัฒนา กล่าวว่า จากการที่ได้ดูคลิปวงจรปิด พบว่าผู้ต้องหามีความเป็นมืออาชีพมาก ดูจากการก่อเหตุที่ลงจากรถแล้วใช้ผ้าเช็ดรอยนิ้วมืออย่างใจเย็น

          ด้าน นางสาวสกุลรัตน์ น้องสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ครอบครัวช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าสาเหตุไม่ใช่เรื่องชู้สาวแน่นอน ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของเงินทอง เพราะพี่สาวเคยเล่าว่ามีคนมาขอยืมเงินอยู่บ่อย ๆ แต่ตนไม่ขอฟันธง ส่วนประวัติของผู้ต้องหาพบว่าเป็นอดีตเวรเปล และมักจะไปขอยืมเงินเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไปทั่ว

          ทั้งนี้ พี่สาวเป็นคนดี เป็นที่รักของครอบครัวและเพื่องฝูง ส่วนผลชันสูตรพบว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอาการขาดอากาศ และเลือดออกมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีพยาบาลเหยื่อปาดคอ ปล่อยโฮรอรับศพ ลั่นอยากฆ่าให้ตายตกตามกัน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 17:15:52 18,573 อ่าน
TOP