x close

บิ๊กป้อม ลั่น หลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ แต่ตอบไม่ชัด กรณี สุเทพ ระดมพลที่ราชดำเนิน

          ประวิตร ยันหลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ ตอบไม่ชัดปม สุเทพ ระดมพล กรณีเลือกพรรคตระกูลเพื่อ หากเลือกอย่างนั้นเจอกันที่ราชดำเนิน 
ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก INN

         เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยก่อนถึงวันเลือกตั้ง 24 มีนาคม ว่า ขณะนี้ยังไม่พบพื้นที่ใดที่มีความน่ากังวล โดยรวมยังมีความปกติตามเดิม รวมถึงไม่ได้สั่งให้ติดตามกลุ่มเป้าหมายใด รวมถึงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก็ไม่ได้สั่งอะไรเพิ่มเติม

         ส่วนกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ออกมาระบุว่าหากเลือกตระกูลพรรคเพื่อทั้งหลาย จะทำให้ทักษิณไม่ต้องดำเนินคดีและกลับบ้านเป็นฮีโร่ นั้น ตนไม่สามารถตอบได้ ให้ไปถามนายสุเทพเอง ถ้าเลือกอย่างนั้นก็เตรียมตัวไปราชดำเนิน

         รวมถึงระบุว่า ยังไม่ทราบกรณีที่พรรคพลังประชารัฐ ชูเลือกความสงบจบที่ลุงตู่นั้น หลังเลือกตั้งจะสงบจริงหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ แต่ส่วนตัวแล้วตนมั่นใจว่าบ้านเมืองจะสงบหลังจากเลือกตั้ง 2562 

         พล.อ. ประวิตร ยังระบุถึงกรณีที่มีการจับตาว่าตั้งแต่คืน วันที่ 24 มีนาคม 2562 ตนเองจะมีส่วนสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาล ว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครประสานเข้ามา และยังไม่ได้มีการหารือกับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในเรื่องการดูแลสถานการณ์บ้านเมือง โดยทางนายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้ขอให้ตนเข้าไปช่วยงานต่อหลังจากเลือกตั้งแต่อย่างใด

         ผู้สื่อข่าวถามว่ามีความมั่นใจแทนนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ว่าจะได้กลับมาต่อ พล.อ. ประวิตร ตอบว่าตนเองไม่ทราบว่าจะเป็นเช่นไร เพราะทุกอย่างประชาชนเป็นผู้ตัดสิน แต่ยืนยันได้ว่าหลังเลือกตั้งไม่มีการปฏิวัติเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก INN

ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ลั่น หลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ แต่ตอบไม่ชัด กรณี สุเทพ ระดมพลที่ราชดำเนิน อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 14:54:14 7,880 อ่าน
TOP