x close

พ่อยันไม่เคยให้เพื่อนขยี้กามลูกสาว แลกเงินซื้อกัญชา - เพื่อนรับเคยสู่ขอเด็กเป็นเมีย

          พ่อโต้ขายลูกสาววัย 14 ให้เพื่อขยี้กาม แลกเงินเสพกัญชา ยอมรับใช้กัญชาจริงแต่แค่บำบัด เพื่อนพ่อยันไม่เคยล่วงเกิน แต่เคยสู่ขอเด็กเป็นเมีย ลั่นถูกแต่งเรื่องหวังไล่ออกจากพื้นที่
พ่อขายลูกให้เพื่อน

          จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก ครูอ๊อด ขออาสา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากกลุ่มชาวบ้านในชุมชน แยกถนนพระราม 9 รามคำแหง กรุงเทพฯ ว่ามีเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 14 ปี ถูกล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศเป็นประจำ โดยมีพ่อแท้ ๆ รู้เห็นเพื่อแลกเงินนำไปซื้อกัญชา ทำให้คนในชุมชนรับไม่ได้กับพฤติกรรมพร้อมวอนหน่อยงานเข้ามาดูแล ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เด็กหญิงวัย 14 ตกนรกทั้งเป็น พ่อบังคับบำเรอกามชายอื่น ถูกข่มขืนแลกกัญชา)

พ่อขายลูกให้เพื่อน


พ่อขายลูกให้เพื่อน
(นายมานะ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายมานะ ผู้ช่วยเหลือเด็ก กล่าวว่า ตนได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านในชุมชน ว่า ด.ญ.นุช (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ถูกเพื่อนของพ่อชื่อว่า นายเฉลิม ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งนายเฉลิมได้เข้ามาอยู่กับครอบครัวน้องนุช โดยภายในบ้านมีน้องนุช พ่อ น้องสาว และนายเฉลิม แต่พ่อน้องนุชติดเหล้าและกัญชา ไม่สนใจลูก นายเฉลิมก็เป็นคนให้เงินไปซื้อกัญชา ทำให้เวลาที่นายเฉลิมล่วงละเมิดเด็ก พ่อก็ไม่สนใจ ตนได้สังเกตพฤติกรรมพบว่านายเฉลิมมักนำเด็กนั่งรถซ้อนท้ายไปไหนมาไหนด้วยกัน และรูปร่างของเด็กก็ดูโตกว่าปกติ จึงร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ล่าสุด มีหน่วยงานเข้ามารับตัวเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว ส่วนตัวอยากให้นายเฉลิมออกไปจากชุมชน เพราะเกรงจะแสดงพฤติกรรมดังกล่าวกับเด็กคนอื่น

          ด้าน นายเฉลิม ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ตนไม่เคยล่วงละเมิดเด็กตามที่ถูกกล่าวหา เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะมีคนอิจฉาตน และอยากให้ตนออกจากพื้นที่ เนื่องจากจุดที่ตนอาศัยอยู่เป็นที่เช่า ซึ่งตอนนี้หมดสัญญาแล้ว แต่ตนขอเวลาเพราะยังไม่มีที่ไป ส่วนเรื่องชู้สาวไม่เป็นความจริง ตนเพียงขับรถรับ-ส่งน้องนุชเวลาไปโรงเรียน ไม่เคยล่วงเกินแต่อย่างใด รวมถึงปฏิเสธว่าไม่เคยมอบเงินให้พ่อเด็กเพื่อไปซื้อกัญชามาเสพ โดยพ่อน้องนุชมารับจ้างขายของเก่ากับตน ซึ่งตนก็ให้เงินตามค่าจ้าง ส่วนสาเหตุที่ต้องอาศัยอยู่ด้วยกันกับครอบครัวเด็ก เพราะว่าบ้านของเด็กกำลังสร้างใหม่จึงมาอาศัยกับตนชั่วคราว

          จากนั้นนายเฉลิม ก็พูดจาวกวน ระบุใจความได้ว่า ตนเคยคบกับเด็กมา 3 ปี แต่ไม่ใช่เชิงชู้สาว และไม่ได้รัก แต่พร้อมแต่งงานกัน และก่อนหน้านี้ตนเคยไปสู่ขอน้องนุชกับทางญาติผู้ใหญ่ โดยหากน้องนุชอายุครบ 18 ปี ตนจะแต่งงานด้วย ซึ่งทางผู้ใหญ่ระบุว่าขึ้นอยู่กับความยินยอมของเด็ก


(พ่อของ ด.ญ.นุช)

          ขณะที่พ่อของ ด.ญ.นุช ยืนยันว่า ไม่ได้ขายลูกกิน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดินที่คนในชุมชนไม่พอใจนายเฉลิม จึงใส่ร้าย โดยตนเลี้ยงดูลูกอย่างดี แต่เหตุที่ลูกไม่ได้ไปโรงเรียนก็เพราะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ส่วนเรื่องสารเสพติด ยอมรับว่าติดกัญชาจริง เพราะใช้มาตั้งแต่วัยรุ่น หากไม่ได้ใช้จะไม่สามารถกินข้าวได้ และเลือดจะออกที่ปาก จึงจำเป็นต้องใช้เพื่อรักษา ซื้อมาครั้งละ 50 บาท ใช้ได้ถึง 3 วัน ส่วนตนกับนายเฉลิมสนิทกัน นายเฉลิมจึงช่วยเลี้ยงดูลูกตนเท่านั้น

          โดยลูกสาวยังบอกตนว่านายเฉลิมเป็นคนดี ไม่กล้าล่วงเกิน นอกจากนี้ ตนกล้าสาบานว่าพูดความจริง หากพูดโกหกขอให้ตายภายใน 3 วัน 7 วัน และท้าคนอื่นที่กล่าวหาตนและนายเฉลิมด้วย

          ด้านชาวบ้านในชุมชน เล่าว่า ตนค่อนข้างใกล้ชิดกับครอบครัวน้องนุช เพราะคอยดูแลก่อนที่แม่น้องนุชจะเสียชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา โดยพ่อของน้องนุชติดกัญชา ไม่สนใจลูก และไม่ให้ลูกเรียนหนังสือ โดยหลังแม่น้องนุชเสียชีวิต นายเฉลิมก็เข้ามาอยู่บ้านน้องนุช มีพฤติกรรมในเชิงชู้สาวกับเด็ก ตนเคยเห็นนั่งรถตอนกลางดึกและโอบกอดกัน นอกจากนี้ ชาวบ้านก็พูดต่อกันว่าเห็นทั้ง 2 คน นั่งกอดกันที่ชายทุ่ง บางคนเคยเห็นตอนที่นายเฉลิมให้น้องนุชนั่งคร่อมบนตัวด้วย

          ตนทราบเรื่องมานาน และเคยตั้งกลุ่มขับไล่นายเฉลิม แต่ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่มีใครกล้ามาสู้ เพราะติดหนี้นายเฉลิม เนื่องจากเจ้าตัวปล่อยเงินกู้ โดยอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการ และนำนายเฉลิมออกไปจากชุมชน เพราะมีพฤติกรรมที่อันตรายต่อเด็กผู้หญิง

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่จาก ป.ป.ส. ตำรวจ สน.วังทองหลาง รวมถึงเขตห้วยขวาง ได้เข้ามาคุยกับพ่อของเด็กแล้ว และขณะนี้น้องนุชอยู่ในความดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งกำลังรอผลตรวจร่างกายว่าถูกละเมิดจริงหรือไม่ โดยใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จึงจะทราบผล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อยันไม่เคยให้เพื่อนขยี้กามลูกสาว แลกเงินซื้อกัญชา - เพื่อนรับเคยสู่ขอเด็กเป็นเมีย อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 13:22:34 18,568 อ่าน
TOP