x close

น้องหวาน โดดตึกตาย เพิ่งสูญเสียแม่ - เคยเปรยฟางเส้นสุดท้าย ถ้าเลิกแฟนคือจบ

          เพื่อนร่วมงานเผย น้องหวานเคยบอก "เลิกกับแฟนแล้ว หนูจะฆ่าตัวตาย" ไม่คิดว่าจะโดดตึกจริง ๆ พบเจ้าตัวเพิ่งทำศัลยกรรมมา ต้องงดทานยาโรคซึมเศร้า อีกทั้งเพิ่งสูญเสียคุณแม่
นางแบบกระโดดตึกตาย

          จากกรณี น้องหวาน น.ส.หยาดรุ้ง ทองเนียม อายุ 25 ปี อาชีพนางแบบและนางเอกมิวสิกวิดีโอ กระโดดตึกชั้น 7 แมนชั่นหรู ย่านบางนา เสียชีวิต โดยเจ้าตัวผูกจดหมายไว้ที่ข้อเท้ายืนยันเป็นการฆ่าตัวตาย คาดสาเหตุมาจากอาการป่วยซึมเศร้า อีกทั้งมีการเผยแชตเจ้าตัวเพิ่งโดนแฟนหนุ่มบอกเลิกอีกด้วย (อ่านข่าว : เปิดแชต น้องหวาน ก่อนฆ่าตัวตาย เพื่อนโพสต์สลด ไหนบอกจะโดดตึกพร้อมกัน)

          ล่าสุด (30 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานสัมภาษณ์ นายเจมส์ เชิญยิ้ม เพื่อนร่วมงานของน้องหวาน เผยว่า ตอนมีคนโทร. มาบอกว่าน้องหวานเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมากเพราะเมื่อวาน (29 เมษายน) ตนเพิ่งคุยกับน้อง เราทำงานร่วมกันและสนิทกัน น้องหวานดูเป็นคนซึม ๆ และเคยบอกตนว่าเป็นโรคซึมเศร้า

นางแบบกระโดดตึกตาย

          โดยเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน น้องหวานเคยมาปรึกษาเรื่องแฟน ซึ่งเขาบอกว่า "เลิกกับแฟนแล้วนะ หนูจะฆ่าตัวตาย หลังจากแฟนขนของออกจากห้อง" ตนจึงห้ามและชวนไปเที่ยว เพื่อให้น้องคลายเครียด จากนั้นน้องก็ขอบคุณ บอกถ้าไม่ได้พวกพี่ ๆ หนูต้องแย่แน่เลย ซึ่งตนคิดว่า ถ้าวันเกิดเหตุตนอยู่กับน้อง น้องคงไม่จากไปอย่างนี้

นางแบบกระโดดตึกตาย

          ด้านนายเอก อานุภาพ เพื่อนร่วมงานน้องหวาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนฝันว่าได้ร่วมงานกัน แต่ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งทราบข่าวว่าเขาฆ่าตัวตาย ยอมรับว่าช็อกมาก ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน เจ้าตัวเพิ่งมาปรึกษาว่าเครียดเรื่องปัญหาธุรกิจ

          ขณะที่ นายปัท ศุภกร เพื่อนร่วมงานน้องหวาน เผยว่า การที่ตนปล่อยเพลง แฟนเก่าไม่มีสมอง ที่น้องหวานแสดงเป็นนางเอก MV นั้น ยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแส เพราะมีกำหนดวันปล่อยไว้อยู่แล้ว อีกทั้งไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตนอยากฝากถึงคนที่เป็นโรคซึมเศร้าว่า ทุกปัญหามักมีทางออกเสมอ ทุกคนเป็นห่วง อย่าคิดทำร้ายตนเอง

          อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า น้องหวานเพิ่งไปทำศัลยกรรมมา ทำให้ต้องงดทานยาโรคซึมเศร้า อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องมีอาการมากขึ้น อีกทั้งน้องหวานเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปไม่นานนี้ โดยที่น้องหวานเป็นคนติดแม่มากอีกด้วย

นางแบบกระโดดตึกตาย

นางแบบกระโดดตึกตาย

นางแบบกระโดดตึกตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องหวาน โดดตึกตาย เพิ่งสูญเสียแม่ - เคยเปรยฟางเส้นสุดท้าย ถ้าเลิกแฟนคือจบ อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:18:00 61,014 อ่าน
TOP