x close

เพื่อนนางแบบ เล่าฝันถึง น้องหวาน สวยราวกับนางฟ้า มาชวนไปเดินเล่น...

          เพื่อนสนิทเพ้อรำพึงถึง น้องหวาน เล่าความฝัน มาชวนไปเดินเล่น พาไปสถานที่สวย ๆ และสวยราวกับนางฟ้า ได้นอนเล่นคุยกันเหมือนครั้งยังมีชีวิต แต่ความจริงคือ ฉันต้องนอนร้องไห้คนเดียว
น้องหวาน (ผู้เสียชีวิต)

          จากกรณี น้องหวาน น.ส.หยาดรุ้ง ทองเนียม อายุ 25 ปี อาชีพนางแบบและนางเอกมิวสิกวิดีโอ กระโดดตึกชั้น 7 แมนชั่นหรูย่านบางนา เสียชีวิต ต่อมาเพื่อนสนิทได้เผยแชตสุดท้ายที่น้องหวานทักมาบอกลา อีกทั้งโพสต์เล่าว่า ทั้ง 2 คนนัดกันไปดูตึกสวย ๆ ที่จะกระโดดพร้อมกัน แต่ทำไมถึงทิ้งไปแบบนี้ ไม่รอกันเลย ทำไมหนีไปสบายคนเดียว สร้างความสลดใจเป็นอย่างมาก (อ่านข่าว : เปิดแชต น้องหวาน ก่อนฆ่าตัวตาย เพื่อนโพสต์สลด ไหนบอกจะโดดตึกพร้อมกัน)

เพื่อนสนิท

          ล่าสุด (1 พฤษภาคม 2562) เพื่อนสาวคนดังกล่าว ซึ่งเป็นนางแบบเช่นกัน ได้โพสต์รำพึงถึงน้องหวาน เล่าความฝันที่เพื่อนมาหา ระบุว่า ฝันถึงเธอ... ทุกอย่างเหมือนตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ เธอสวยเหมือนนางฟ้าเลยนะ เธอมาชวนฉันไปเดินเล่น มันสวยมากเลยหวาน

          เธอชวนฉันนอนคุย เล่าถึงความฝันที่เคยอยากจะทำ เธอบอกว่าอยากทำนู่นอยากทำนี่ หวานเรียกตนว่าแองจี้ เพราะเป็นชื่อที่ตนให้แฟนเรียก หวานพูดกับตนในฝันเหมือนตอนยังมีชีวิตอยู่ว่า "ฉันอยากมีชื่อภาษาอังกฤษเหมือนเธอจัง มันน่ารักดี ฉันชื่ออะไรดี ?"

น้องหวาน (ผู้เสียชีวิต)

          หวานคุยกับตนในฝันนานมาก ราวกับยังอยู่บนโลกนี้จริง ทุกอย่างมันไม่จริงใช่ไหม ทำไมต้องตื่นขึ้นมาเพื่อรู้ว่าไม่มีเธอ รู้ตัวอีกทีเธอก็หายไป และฉันต้องมานอนร้องไห้อยู่บนเตียงคนเดียว ไหนว่าเราจะออกไปทำนู่นทำนี่กันไง

          ถ้าเธออยากมีชื่อภาษาอังกฤษ ฉันตั้งให้ก็ได้นะ ฉันจะเรียกเธอว่า Angel เธอจะเป็นนางฟ้าของฉันตลอดไป ได้ยินไหม ? เธอมีชื่อภาษาอังกฤษแล้วนะ ภาพที่เห็นเธอในฝัน สวยเหมือนนางฟ้าเลย เธอคงเป็นห่วงฉันมากสินะ จะไม่ลืมเลย เธอดีกับฉันตลอด ฉันเองก็รักเธอมาก ๆ เหมือนกัน ขอบคุณนะ



เพือนสนิท


เพือนสนิท


น้องหวาน (ผู้เสียชีวิต)
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนนางแบบ เล่าฝันถึง น้องหวาน สวยราวกับนางฟ้า มาชวนไปเดินเล่น... อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:01:42 9,599 อ่าน
TOP