x close

ขยี้เก่ง ! หมอแล็บแพนด้า เล่าวีรกรรมสมัยเรียน แทงเป็นอาชีพ...เจาะเลือดนะ

          หมอแล็บแพนด้า ขยี้เก่ง โพสต์ภาพเล่าถึงวีรกรรมสมัยเรียน เป็นประธานชมรมเพาะ.. เชื้อแบคทีเรีย มีสมาชิก 5,000 นักการเมืองไม่กล้ายุ่งเหมือนกัน เพราะผมเข้าเวรอยู่

          กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีคลิปของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เล่าวีรกรรมสมัยหนุ่ม ๆ ที่มีเรื่องชกต่อยทุกวัน เคยต่อยกันแบบ 30 ต่อ 60 โดยเฉพาะสมัยเรียนที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ใครมีเรื่องอะไรต้องมาบอกเจ้าตัวก่อน เพราะรู้ว่าซุ้มใครเป็นซุ้มใคร อีกทั้งยังเป็นประธานชมรมเพาะกาย มีพวกห่าม ๆ เป็นสมาชิกอยู่ราว 5,000 คน เรื่องตีรันฟันแทงหลายที่ ส่วนใหญ่นายมงคลกิตติ์เป็นคนเปิด พวกนักการเมืองไม่มีใครกล้ายุ่ง (อ่านข่าว : ดูชัด ๆ คลิป มงคลกิตติ์ โม้วีรกรรมสมัยเรียน ต่อยตีชนะประจำ เด็ก มจพ. ต้องเกรงใจ !)


          ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2562) เพจ หมอแล็บแพนด้า มีการโพสต์ภาพและข้อความล้อเลียนคลิปดังกล่าว ระบุว่า "สมัยเรียนผมมีเรื่องประจำ แทงกันเป็นอาชีพ ส่วนใหญ่ชอบมีเรื่องกันแถว ๆ ถนนพระราม 4 นัดกันไปแทบทุกวัน ตอนที่เรียนเทคนิค (การแพทย์) แถวมาบุญครอง พวกผมไปกัน 30 ผู้ป่วยมากัน 600 คน มาเยอะเกิ๊น 555 ผมเป็นคนเปิด ก็เจาะเลือดไม่เปิดเส้นได้ไง...

          อีกอย่างผมเป็นประธานชมรมเพาะ ไม่ใช่เพาะกายนะ เพาะเชื้อแบคทีเรียนี่แหละ มีพวกแบคทีเรียห่าม ๆ เป็นสมาชิกอยู่ 5,000 โคโลนี ถ้าใครมีเรื่องต้องมาหาผมก่อน เพราะผมจะรู้ทุกซุ้ม ว่าเป็นซุ้มของใคร มีซุ้มวิดวะ ซุ้มสหเวชฯ ซุ้มถาปัด นักการเมืองไม่กล้ายุ่งกับผม เพราะผมเข้าเวรอยู่ ! ไปล่ะ เลือดเข้ามาเยอะแล้วเดี๋ยวตรวจไม่ทัน 555555"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขยี้เก่ง ! หมอแล็บแพนด้า เล่าวีรกรรมสมัยเรียน แทงเป็นอาชีพ...เจาะเลือดนะ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:41:14 21,140 อ่าน
TOP