x close

มงคลกิตติ์ ยอมรับเอง อดีตเคยเป็นลูกแหง่ โดนรังแกหนัก - นักมวยท้าชก 60 วิ จบแน่นอน

         นักมวยดังท้าชก มงคลกิตติ์ เชื่อไม่เกิน 60 วิ ร่วง ศิษย์เก่ายันไม่มีการตีกันตามที่พูดในคลิป เจ้าตัวแจงเป็นคลิปเก่า วอนอย่าตกเป็นเหยื่อฝ่ายการเมือง รับตอนเด็ก ถูกรังแกหนักจริง

          จากกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์ กรณีคลิปนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่ได้เล่าเหตุการณ์สมัยเรียนว่า มีเรื่องชกต่อยเป็นประจำ รวมถึงสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เจ้าตัวเป็นผู้กว้างขวาง ใครมีเรื่องต้องมาหาก่อน ทำให้มีศิษย์เก่าหลายคนออกมาโต้แย้งจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : ศิษย์เก่า มจพ. ร่วมต้าน มงคลกิตติ์ จ่อล่าชื่อถอดถอน โม้พาดพิงสถาบัน ต่อยกันเป็นปกติ !)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสมานชัย ศรีวงษ์แผน หรือ จั้น ผู้โพสต์ล่ารายชื่อถอดถอนนายมงคลกิตติ์ ออกจากการเป็น ส.ส. เปิดเผยว่า ในฐานะรุ่นพี่ ขอยืนยันว่าเขาไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่กล่าวอ้าง เพราะมหาวิทยาลัยจะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคอยสอดส่องพฤติกรรมนักศึกษา และการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยก็ค่อนข้างเข้มงวดมาก เพราะฉะนั้นจึงไม่เคยเห็นว่ามีการตีกัน ส่วนกรณีที่บอกว่าเคยมีการยกพวกตีกัน 30-60 คนนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะในแต่ละห้องมีอยู่ราว 20 คนเท่านั้น

สมานชัย ศรีวงษ์แผน ล่ารายชื่อถอดถอน มงคลกิตติ์
          ส่วนเหตุผลที่ล่ารายชื่อถอดถอนนายมงคลกิตติ์ออกจาก ส.ส. นั้น เพราะการพูดของเขาทำให้มหาวิทยาลัยเสื่อมเสีย ตอนนี้มีคนมาลงรายชื่อเป็นจำนวนมาก น่าจะเพียงพอต่อการเสนอถอดถอนได้ ซึ่งตนอยากเตือนว่า การเป็นนักการเมืองที่มีคุณภาพ ที่ได้อาสามาช่วยเหลือประชาชน สิ่งแรกที่ควรทำคือความบริสุทธิ์ใจ และแสดงออกด้วยความจริง แต่ถ้าหากการกระทำครั้งนี้เป็นการทำให้ตัวเองได้รับความสนใจ วันนี้ตนคิดว่าเขามาผิดทาง จึงอยากจะให้ใช้วิธีการอื่นที่สวยงามกว่านี้

           ขณะที่ นายศราวุธ พันธยุง หรือ จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย นักมวยชื่อดัง ได้แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด โดยมีการท้าต่อยกับนายมงคลกิตติ์ ไม่พอใจที่โม้ไว้เยอะ รวมทั้งคุยว่าตอนอายุ 16 ไปต่อยนักมวยจนเขายอมแพ้ ตอนนี้ถ้ามาชกกับตน คิดว่าไม่เกิน 60 วิ แต่ตนขอให้อยู่ได้สัก 3 ยก คนดูจะได้สนุก โดยมองว่า คนที่เป็น ส.ส. ไม่ควรมีคำพูดคำจาแบบนี้

นักมวยท้าชกมงคลกิตติ์
           ด้าน นายมงคลกิตติ์ เปิดใจว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่า ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ตอนนั้นเป็นช่วงวิวาทะกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประเด็นการตัดงบทหาร โดยถูกคนตัดตอนมาแค่บางช่วง เชื่อว่าเป็นฝีมือฝ่ายตรงข้ามต้องการทำลายความน่าเชื่อถึอ เข้าใจที่ศิษย์เก่าอาจจะมีอารมณ์ร่วมและตกเป็นเหยื่อทางการเมือง โดยสิ่งที่ตนพูดนั้นเป็นการเล่าอดีตเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ไม่ใช่ปัจจุบัน ส่วนที่มีคนออกมาตำหนิ หรือท้าชก ก็ปล่อยเขาไปไม่ได้สนใจอะไร ซึ่งตนอยากวอนสังคมอย่าตกเป็นเหยื่อของฝ่ายการเมือง

           ขณะเดียวกันประเด็นที่เพื่อนร่วมรุ่นออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ตอนเรียนชั้นมัธยมต้น ตนเป็นลูกแหง่ เคยร้องไห้ฟ้องพี่สาวนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ตอนนั้นตนโดนแกล้งและโดนรังแกหนักมาก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ ยอมรับเอง อดีตเคยเป็นลูกแหง่ โดนรังแกหนัก - นักมวยท้าชก 60 วิ จบแน่นอน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:42:31 77,725 อ่าน
TOP