x close

เปิดใจช้ำ เหยื่อช่างภาพซาดิสม์ โดนตบ - โดนจับ - โดนกดหัวให้อมนกเขา บอกคุณเป็นผู้ที่ถูกเลือก

           เปิดใจสุดช้ำของเหยื่อช่างภาพหื่น ลวนลามนางแบบ ส่อแววหื่นตั้งแต่พูดจา สองแง่สองสองง่าม พีคสุดคือพยายามขืนใจ ควักอวัยวะเพศออกมา พยายามให้อมนกเขา พร้อมกับกระซิบว่า คุณคือผู้ที่ถูกเลือก
ลวนลามนางแบบ

           เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 จากกรณีที่บนโลกออนไลน์ ได้มีการเปิดโปงช่างภาพชื่อดังวัย 18 ปี สุดหื่น ที่ลวนลามนางแบบ ทั้งจับหน้าอก จับของลับ อีกทั้งจะให้อมนกเขา และพบว่า มีเหยื่ออีกมากมายนั้น (อ่านเพิ่มเติม แฉช่างภาพดังวัย 18 ลวนลามนางแบบ จับของลับ-จะให้อมนกเขา หื่นเกินรับได้)

ลวนลามนางแบบ

           ล่าสุด ข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานว่า นายปิยะพงษ์ ทองลัก หรือ เอ็ม พี่ชายของผู้เสียหาย ได้เผยว่า ช่างภาพคนดังกล่าวมีชื่อว่า นายลูกตาล เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายลูกตาลต้องการนางแบบสไตล์น่ารักสดใสไปถ่ายแบบ ตนเองมีน้องที่รู้จักจึงแนะนำนายลูกตาลไป ตอนแรกนายลูกตาลแนะให้ไปถ่ายที่สตูดิโอ ก่อนที่จะเปลี่ยนมาถ่ายที่โรงแรม ซึ่งพอหลังจากที่เกิดเหตุ นายลูกตาลก็บอกว่า น้องสาวของตนพูดเกินจริง ตนไว้ใจนายลูกตาล ไม่คิดว่านายลูกตาลจะเป็นคนแบบนี้

ลวนลามนางแบบ

           ด้านนางสาวแอน เหยื่อของนายลูกตาล เผยว่า ตนถูกทาบทามให้ไปถ่ายแบบแนววอร์มไลท์ ไม่โป๊ สไตล์น่ารักสดใส ใส่เสื้อกล้าม กลางเกงขาสั้น ตนได้รับการแนะนำมา และติดตามผลงานของนายลูกตาลอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่มีคนติดตามเยอะ เป็นไอดอลของใครหลายคน ก่อนหน้านี้ตนเคยเจอกับนายลูกตาล และเขาเริ่มส่อแววหื่นตั้งแต่ที่พูดว่า "พี่ชอบกินน้ำไหม น้ำที่มันคาว ๆ" แต่ตนไม่ถือสา เพราะคิดว่านายลูกตาลเด็กกว่าตน (อายุ 18 ปี) และคงพูดเล่น ๆ

           ในวันเกิดเหตุ ตนก็พาเพื่อนผู้ชายไปด้วย 1 คน และเดินทางไปถ่ายแบบตามนัด ที่ปรากฏว่าเป็นโรงแรม นายลูกตาลบอกว่าห้องนี้เป็นห้องของเพื่อนมาเปิดไว้ แต่ตนสังเกตเห็ว่า อุปกรณ์เข้าพักสำหรับแขกยังอยู่ครบ เหมือนเพิ่งมาเปิดห้องใหม่ ตอนแรกก็ถ่ายทำปกติ แต่ต่อมา นายลูกตาลกลับบอกว่า อยากให้ไปถ่ายแบบในอ่างจากุชชี่ และปิดห้องไม่ให้เพื่อนผู้ชายของคนเห็น  จากนั้นก็บอกให้ตนปลดสายเสื้อ ถอดเสื้อ ตนก็ปฏิเสธ นายลูกตาลก็รุกมาจับหน้า แล้วบอกให้ตนขยับ ตนไม่ขยับ นายลูกตาลจึงตบหน้าตน

           จากนั้น นายลูกตาลบอกว่าเหนื่อย แล้วมานั่งข้าง ๆ เอามือมาแหวกกางเกงของตนและบอกว่า ขอดูหน่อย ตนพยายามลุกหนี แต่นายลูกตาลก็พยายามขืนใจ กดหัวตนให้อมนกเขา จนตนร้องให้เพื่อนผู้ชายที่พามาด้วยเข้ามาช่วย ก่อนหนีออกไปได้

ลวนลามนางแบบ

           ด้านนางสาวเจน เหยื่อของนายลูกตาลอีกคน เผยว่า เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นายลูกตาลติดต่อให้เพื่อนตนไปถ่ายแบบ แต่เพื่อนของตนไม่ว่าง ตนเลยไปแทน ปกติเวลาไปถ่ายแบบ ตนจะพาเพื่อนผู้ชายไปด้วย แต่ด้วยความที่เห็นว่า นายลูกตาลเด็กกว่าตนมาก คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ตนเลยไปคนเดียว

           วันถ่ายแบบ นายลูกตาลได้เปิดห้องโรงแรมเพื่อถ่ายแบบ และเมื่อถ่ายไปได้สักพัก นายลูกตาลก็บอกว่าเหนื่อย ลงมานอนข้าง ๆ เข้ามากอดแล้วบอกว่าหนาว ตนจึงขอไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำ นายลูกตาลก็มาจูบ เอามือมาลูบท้อง ผลักตนไปที่เตียงแล้วขอมีอะไรด้วย ตนก็รีบปฏิเสธ แต่นายลูกตาลพยายามขืนใจ และบอกตนว่า "พี่คือผู้ที่ถูกเลือก" นายลูกตาลปลดกางเกงตัวเอง ควักอวัยวะเพศออกมา กดหัวให้ตนอมนกเขา ตนก็ขัดขืนจนวิ่งหนีออกมาทั้งที่ยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า

ลวนลามนางแบบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจช้ำ เหยื่อช่างภาพซาดิสม์ โดนตบ - โดนจับ - โดนกดหัวให้อมนกเขา บอกคุณเป็นผู้ที่ถูกเลือก อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2562 เวลา 11:10:51 100,353 อ่าน
TOP