x close

กระแสตีกลับ ปารีณา ใช้สถาบันโจมตี ช่อ พรรณิการ์ - #Savepannika ติดเทรนด์อันดับ 1

          คืบหน้ากรณี เอ๋ ปารีณา จวก ช่อ พรรณิการ์ หนักแผ่นดิน ส่อกระแสตีกลับ ติงไม่ควรใช้สถาบันมาโจมตีทางการเมือง วอนเอาเวลาใส่ใจปัญหาปากท้องประชาชน ทำแฮชแท็ก #Savepannika ติดอันดับ 1



         
จากกรณีที่โลกออนไลน์ขุดภาพของ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ที่เป็นภาพถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนนิสิตจุฬาฯ ก่อนเรียนจบ และมีภาพหนึ่งที่มีภาพของในหลวง ร.9 และแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "ภาพนี้ไม่ควรมีคำบรรยาย" ก่อนออกมาชี้แจงว่า ขออภัยที่ทำให้คนไม่สบายใจ แต่วอนทุกฝ่ายหยุดอ้างสถาบัน เพื่อทำลายล้างศัตรูทางการเมืองนั้น (อ่านข่าว : ช่อ พรรณิการ์ กับคำชี้แจง ภาพพาดพิงสถาบัน และแคปชั่น ภาพนี้ไม่ควรมีคำบรรยาย)

          ต่อมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.เขต 3 จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้แสดงความเห็นว่า รู้สึกโกรธจนน้ำตาไหลเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว พร้อมจวกแรงด้วยแฮชแท็ก #อีช่อหนักแผ่นดิน และจี้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีมาตรา 112. กับ น.ส.พรรณิการ์ อีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : ปารีณา สุดทนเห็นภาพ ช่อ พรรณิการ์ จวกหนักแผ่นดิน จี้ตำรวจเอาผิด ม.112)

ปารีณา

          ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวเป็นประเด็นร้อนแรงหนัก โลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ ได้มีการติดแฮชแท็ก #Savepannika เพื่อเป็นกำลังใจให้ น.ส.พรรณิการ์ จนขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในวันนี้ ขณะที่บางส่วนมองว่า น.ส.ปารีณา ไม่ควรใช้สถาบันมาโจมตีทางการเมือง ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์ รวมทั้งยังสร้างความแตกแยกในสังคมอย่างรุนแรง และเวลานี้นักการเมืองที่ดีควรจะใส่ใจปัญหาปากท้องของประชาชนมากกว่า

ปารีณา

ปารีณา

ปารีณา

ปารีณา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแสตีกลับ ปารีณา ใช้สถาบันโจมตี ช่อ พรรณิการ์ - #Savepannika ติดเทรนด์อันดับ 1 อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 16:18:20 64,280 อ่าน
TOP