x close

กานต์ วิภากร หัวเราะลั่น หลัง เสี่ยโป้ ถูกจับเข้าตะราง ลั่นเดี๋ยวเจอคดีฉ้อโกงต่อ

          กานต์ วิภากร หัวเราะลั่น หลัง เสี่ยโป้ ถูกจับเข้าตะราง ลั่นเดี๋ยวเจอคดีฉ้อโกงต่อ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ทำงานจริงจัง เด็ดขาด เพื่อคนที่เคยถูกคนเหล่านี้ทำลาย

กานต์ วิภากร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

          จากกรณีที่ศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ และ นายมครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว โดยให้ส่งตัวไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครต่อไป หลังถูกจับกุมเหตุไลฟ์ชักชวนคนเล่นพนันออนไลน์ และมีการนำเข้าข้อมูลอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เสี่ยโป้ - เน วัดดาว วืดประกันตัว คอตกเข้าตะราง ศาลชี้เป็นคดีร้ายแรง

          ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2562) กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีกรณีพิพาทเรื่องเงินกับ เสี่ยโป้ จนปรากฏเป็นข่าวโด่งดังในสังคม ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn แสดงความเห็นถึงกรณีข่าวที่ เสี่ยโป้ ถูกจับ

กานต์ วิภากร
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          โดยระบุว่า ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ บก.ปอท. ที่ปฏิบัติงานอย่างเด็ดขาด ซึ่งจะเป็นสิ่งดีกับทุกคนที่ถูกคนไม่มีศีลธรรมผู้นี้ทำลายอย่างเลือดเย็น นอกจากนี้ก็ยังมีช้างน้ำบานฉ่ำอีกหลายตัวที่ทำลายคนดี ๆ เพราะทำกันเป็นธุรกิจครอบครัว

          นอกจากนี้ กานต์ ยังชี้ว่า คนเหล่านี้จัดฉากหลอกตนได้สารพัด แล้วไปหัวเราะเยาะกันที่หลอกเอาเงินตนไปได้ น่าสมเพชที่พยายามสร้างภาพมาหลอกคน โชว์เงินเยอะ ๆ แต่แท้จริงไม่มีจะกิน ขนาดหลอกเอาเงินตนไป 1 ล้านบาท ยังไม่มีปัญญาใช้หนี้ ถ้าไม่กลัวคุกตนคงสูญเงินไปแล้ว ตอนนี้ยังขาดเงินอีกครึ่งล้านที่ยังไม่ได้คืน และจากนี้ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจเพราะคดีนี้ยังไม่จบ ตนจะดำเนินการต่อในคดีฉ้อโกง ซึ่งมีหลักฐานหนามาก

          สำหรับข้อความเต็ม ๆ มีดังนี้...

กานต์ วิภากร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ วิภากร หัวเราะลั่น หลัง เสี่ยโป้ ถูกจับเข้าตะราง ลั่นเดี๋ยวเจอคดีฉ้อโกงต่อ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:22:45 45,632 อ่าน
TOP