x close

จับแล้ว เฟีย สาวอ้างเป็นลูก ผบ.ทบ- ตุ๋นเงิน จิน เดอะวอยซ์ ยังให้การปฏิเสธ

           ตำรวจรวบได้แล้ว เฟีย สาวตุ๋นเงิน จิน เดอะวอยซ์ แอบอ้างตัวเป็นลูก ผบ.ทบ. และอ้างว่าเป็นหม่อมราชวงศ์ โดนฟันข้อหาฉ้อโกงประชาชนและมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

เฟีย หลอกโอนเงิน
ภาพจาก สปริงนิวส์

เฟีย หลอกโอนเงิน
ภาพจาก สปริงนิวส์

           จากกรณี จิน เดอะวอยซ์ โร่แจ้งความเปิดโปงหญิงสาวคนหนึ่งที่อ้างตัวเป็นลูก ผบ.ทบ. และอ้างว่าเป็นหม่อมราชวงศ์ มาหลอกต้มตุ๋นเงินเหยื่อ ทำให้เสียหายหลายล้านบาท ซึ่ง จิน เดอะวอยซ์ คือหนึ่งในเหยื่อที่สูญเงินไปกว่า 1.5 แสนบาทนั้น

อ่านข่าว : จิน เดอะวอยซ์ โดน เฟีย หม่อมกำมะลอ หลอก 1.5 แสน อ้างเอาไปจ่ายดอกบ้าน

           ล่าสุด (3 สิงหาคม 2562) มีรายงานว่า พ.ต.ท. เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผู้กำกับการสอบสวน สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว น.ส.วนิดา ทองตุ้ม หรือ เฟีย หญิงสาวที่แอบอ้างว่าเป็นลูกสาวของ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก และอ้างตัวว่าเป็นหม่อม มาหลอกตุ๋นเงิน นายจินดา วิริยะแสงจันทร์ หรือ จิน เดอะวอยซ์ ทำให้สูญเงินไปกว่า 150,000 บาท

เฟีย หลอกโอนเงิน
ภาพจาก สปริงนิวส์

           โดยตำรวจสามารถตามจับกุมตัว น.ส.วนิดา ได้ในคืนวันที่ 2 สิงหาคม ในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ทำ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน

           ภายหลังจากสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา น.ส.วนิดา ในฐานฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมเตรียมนำตัวไปฝากขังผลัดแรกในช่วงเช้าวันนี้

เฟีย หลอกโอนเงิน
ภาพจาก สปริงนิวส์

เฟีย หลอกโอนเงิน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว เฟีย สาวอ้างเป็นลูก ผบ.ทบ- ตุ๋นเงิน จิน เดอะวอยซ์ ยังให้การปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 13:10:44 23,515 อ่าน
TOP