x close

ยังไง.. 7 เด็กช่าง ถูกรวบปมซุกระเบิด พระราม 9 โต้ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ แค่ผ่านซอยก็โดนจับ

             7 เด็กช่าง ผู้ต้องหาซุกระเบิดซอยพระรามเก้า ยันไม่ใช่เจ้าของ โดนจับเพราะเป็นซอยกลับบ้าน ด้านตำรวจแจง โจ๋ 1 รายสารภาพเอง ย้ำมีหลักฐานครบ

ระเบิดพระราม 9

             จากเหตุระเบิดภายในซอยพระรามเก้า 57/1 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับผู้ก่อเหตุ 7 คน เป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิค โดยได้คุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.หัวหมาก โดยตำรวจเผยว่าทั้งหมดสารภาพ แต่แม่ของหนึ่งในเด็กที่ถูกจับยืนยันว่าลูกไม่ได้ก่อเหตุ

อ่านข่าว : แม่ 7 เยาวชน ซุกระเบิดพระราม 9 ปัดเอี่ยวบึ้มทั่วกรุง ลูกฉันเป็นคนดี เรียนเสร็จกลับบ้าน

ระเบิดพระราม 9

             ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 3 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า หลังตำรวจ สน.หัวหมาก  สอบสวนผู้ต้องสงสัยเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้ง 7 คน ไปส่งศาลเด็กและเยาวชน โดยจากการสอบถามกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ยืนยันว่าไม่ใช่เจ้าของอาวุธและระเบิดปิงปองที่พบ โดยหลังเกิดเหตุตั้งใจจะกลับบ้าน และผ่านจุดเกิดเหตุ จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะกับใคร

          ด้าน พล.ต.ต. ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดให้ความร่วมมือ และผู้ต้องหา 1 คน รับสารภาพว่าอาวุธเป็นของตัวเอง โดยได้ประกอบระเบิดปิงปองด้วยตัวเอง เก็บไว้ตามที่ต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้ก่อเหตุในครั้งต่อไป แต่พนักงานกวาดขยะของ กทม. มากวาดโดนระเบิดจึงทำงาน โดยมีหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานบุคคลที่สามารถระบุได้ว่าผู้ต้องหาทั้ง 7 คน เป็นผู้ก่อเหตุ

ระเบิดพระราม 9

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันมีวัตถุระเบิดและอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และร่วมกันกระทำให้เกิดระเบิดจนเป็นอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์ของผู้อื่น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไง.. 7 เด็กช่าง ถูกรวบปมซุกระเบิด พระราม 9 โต้ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุ แค่ผ่านซอยก็โดนจับ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 15:32:26 6,947 อ่าน
TOP