x close

โอละพ่อ ! เด็ก 11 เปิดปาก กุเรื่องป้าพาขายตัว - หนีเที่ยวกับเพื่อนชาย ได้กันจนติดซิฟิลิส

          เด็กหญิง 11 ยอมเปิดปาก แม่บังคับกุเรื่องป้าสะใภ้ให้ดมยาเค แล้วพาไปขายตัว ที่แท้เคยหนีเที่ยวกับเพื่อนชาย แล้วมีเพศสัมพันธ์กัน จนติดเชื้อซิฟิลิส ส่วนแม่เด็กป่วยทางจิต อาละวาดหนัก ก่อนหนีหายไปพร้อมลูก 5 ขวบอีกคน


          กรณีแม่ของเด็กหญิง อายุ 11 ขวบ ชั้น ป.5 เข้าแจ้งความ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ระบุว่า ลูกสาวถูกป้าซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของตน หลอกให้ดมยาเค แล้วพาตระเวนขายบริการหลายครั้ง จนลูกสาวติดเชื้อซิฟิลิส โดยป้าจะให้เงินเด็ก 500 บาท ส่วนป้าได้ 1,500 บาท ซึ่งต่อมาคุณตาของเด็กได้ออกมาเปิดเผยว่า ลูกสาวของตนมีอาการทางประสาทจากการเสพยา เคยเข้ารับการรักษามาแล้วหลายครั้ง แถมยังกุเรื่องลูกสาวถูกพาไปขายตัวขึ้นมาอีกด้วยนั้น

          อ่านข่าว : ด.ญ. 11 ถูกป้าสะใภ้จับดมยาเค พาไปขายตัว จนติดเชื้อซิฟิลิส เพื่อแลกเงิน 500 บาท
          อ่านข่าว : หรือจะโอละพ่อ ตาเด็ก 11 ปัดหลานถูกลวงขายตัว ชี้ลูกสาวกุเรื่อง เสพยาจนป่วย


          ล่าสุด (28 สิงหาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายแพทย์วันฉัตร ชินสุวาเทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางจาก สมุทรปราการ เปิดเผยว่า อาการของเด็กหญิงดีขึ้น ไม่มีการตั้งครรภ์และไม่มีการติดเชื้อ HIV แต่ติดเชื้อซิฟิลิส พบร่องรอยเก่าจากการถูกล่วงละเมิด ซึ่งหลังจากนี้จะมีนักจิตวิทยาเข้าไปพูดคุยกับเด็ก

          ด้าน น.ส.ส้ม ป้าของเด็กที่ถูกกล่าวหา เข้าให้การกับตำรวจยืนยันเรื่องราวทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเล่าว่า 2-3 วันที่ผ่านมา แม่ของเด็กมายืนโวยวายตะโกนต่อว่าตนอยู่หน้าบ้าน กล่าวหาว่าพาหลานสาวไปตระเวนขายตัวที่บางแสน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งเขาเคยมาตะโกนด่าทอตนแบบนี้หลายครั้งแล้ว เคยว่าตนไปยุ่งกับสามีเขาด้วย ซึ่งไม่เป็นความจริง ตนก็พยายามอธิบายตลอด แต่เขาไม่ฟัง

          ขณะที่ตาของเด็ก เผยว่า หลานบอกว่าไม่อยากให้แม่มาเยี่ยมอีก เพราะมาทีไรก็ทุบตีตลอด แม่บังคับให้พูดว่าป้าสะใภ้หลอกให้ดมยาเคแล้วพาไปขายบริการ ซึ่งหลังจากนี้ตนจะรับหลานสาวไปดูแลเอง

          ทั้งนี้ แม่ของเด็กมีลูกทั้งหมด 6 คน เลิกกับสามีคนล่าสุดได้ประมาณปีกว่า และเคยมีสามีมาแล้วหลายคน หลังแจ้งความ แม่ของเด็กได้ทะเลาะไล่ตียาย และหอบลูกสาววัย 5 ขวบอีกคนหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้

          เมื่อเข้าไปดูภายในบ้านก็พบว่าข้าวของถูกรื้อกระจัดกระจายทั้งบ้าน นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ถูกทุบจนไฟหน้าแตก อีกทั้งแม่ของเด็กยังระแวงคนจะมาทำร้าย รื้อฝ้าเพดานขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่ใต้หลังคาบ้าน โดยลากสายไฟนำหลอดไฟไปติดตั้งเพื่อส่องสว่าง และยังพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดวางอยู่หน้าห้องนอนอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า แม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน แต่ไม่ได้นำหลักฐานอะไรมายืนยันเลย เป็นเพียงการแจ้งความปากเปล่า แต่จากการสอบสวนเบื้องต้น ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ พม. และตำรวจตรงกัน โดยเด็กระบุว่าได้ไปเที่ยวกับเพื่อนชายที่บางแสน เมื่อ 3-4 เดือนก่อน แล้วมีเพศสัมพันธ์กันเพียงครั้งเดียว จนติดเชื้อซิฟิลิส และแม่บังคับให้กุเรื่อง ไม่ได้มีการค้าประเวณีแต่อย่างใด

          จากนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานว่าเป็นการกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หรือไม่ หากเข้าข่ายก็จะดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด และอาจดำเนินคดีกับแม่ของเด็กในข้อหาแจ้งความเท็จด้วย ซึ่งต้องพิจารณาประกอบกับใบรักษาอาการป่วยทางจิตด้วย หากป่วยจริงก็จะส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ! เด็ก 11 เปิดปาก กุเรื่องป้าพาขายตัว - หนีเที่ยวกับเพื่อนชาย ได้กันจนติดซิฟิลิส อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 13:37:44 88,864 อ่าน
TOP