x close

บุกบ้านหรู รวบหลานดารา ดาวร้ายรุ่นใหญ่ สมาชิกแก๊งไฮโซ เหิมทุบรถตำรวจฉกปืน

          ตำรวจจับกุมตัวโจรวัย 41 ก่อเหตุทุบกระจกรถเจ้าหน้าที่ตำรวจและลักเอาปืนหลบหนี พบประวัติโชกโชน เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งไฮโซ เผยเป็นหลานชายนักแสดงดาวร้ายรุ่นใหญ่

หลานดาราลักทรัพย์

          วันที่ 14 กันยายน 2562 ข่าววันใหม่ ทางช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง บุกจับกุมตัว นายบดินทร์ภัสทร์ กลิ่นเกลี้ยง หรือ เอส อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดมีนบุรี ลงวันที่ 6 กันยายน 2562 ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์ หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใด ๆ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ที่บ้านพักเลขที่ 174 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม. พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม. และเครื่องกระสุน 6 นัด

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากนายบดินทร์ภัสทร์ คือหนึ่งในสมาชิกแก๊งไฮโซ ที่ก่อเหตุตระเวนทุบกระจกรถและลักทรัพย์เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2560 ครั้งนั้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 3 คน ซึ่งนายบดินทร์ภัสทร์ รับสารภาพว่า ตนร่วมก่อเหตุด้วย แต่หลบหนีได้ และมาตระเวนก่อเหตุอีก จนเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ตนพร้อมพวกก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนนครบาล 2 ได้ลักทรัพย์สินอื่น ๆ และปืน 1 กระบอก และวันที่ 4 ก็ได้ก่อเหตุอีกในพื้นที่ จ.ปทุมธานี แต่เพื่อน 2 คน ถูกจับกุมตัว ตนหลบหนีได้อีกครั้ง ก่อนจะถูกติดตามจับกุมตัวดังกล่าว

หลานดาราลักทรัพย์

          โดย นายบดินทร์ภัสทร์ ให้การว่า ตนเป็นหลานชายของนักแสดงดาวร้ายรุ่นใหญ่ ก่อนหน้านี้เคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ คดียาเสพติดมาแล้วหลายคดี

อ่านข่าว : รวบแก๊งไฮโซ หลานดารา ตระเวนทุบรถลักทรัพย์-ประวัติโชกโชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบ้านหรู รวบหลานดารา ดาวร้ายรุ่นใหญ่ สมาชิกแก๊งไฮโซ เหิมทุบรถตำรวจฉกปืน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 10:44:12 126,584 อ่าน
TOP