x close

นาทีหมาบนหลังคา ว่ายน้ำตามเรือกู้ภัย ไม่อยากตาย แต่รับไปด้วยไม่ได้จริง ๆ

          สุนัขประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี ว่ายน้ำตามเรือกู้ภัย ส่งเสียงครางร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่สงสารจับใจ แต่รับไปด้วยไม่ได้จริง ๆ
          สถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นใน จ.อุบลราชธานี ทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ไม่มีที่พักอาศัยและขาดแคลนสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ซึ่งไม่เพียงแต่มนุษย์เท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ แต่สัตว์ต่าง ๆ ทั้งน้อยใหญ่ก็พลอยได้รับผลกระทบไปด้วย


อ่านข่าว : เปิดภาพ Before-After น้ำท่วมอุบลฯ ทุกหนแห่งจมบาดาล จากแม่น้ำกลายเป็นทะเล

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 กันยายน 2562) เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย เผยคลิปวิดีโอขณะชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังล่องเรือสำรวจพื้นที่ พบว่า มีสุนัขจำนวนหนึ่งติดเกาะ หนีน้ำท่วมขึ้นไปอยู่บนหลังคาของชาวบ้าน


          เมื่อเหล่าสุนัขเห็นเรือกู้ภัย ก็มีการส่งเสียงเห่าและบางตัวก็ร้องคราง พร้อมกับว่ายน้ำเข้ามาหาเรือกู้ภัย เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำสุนัขเหล่านี้ไปด้วยได้ โดยระบุข้อความไว้ที่คลิปวิดีโอว่า "ขอโทษจริง ๆ ขอโทษที่รับเธอมาด้วยไม่ได้ เนื่องจากสถานที่ที่คนอยู่ก็คับแคบวุ่นวาย ปรึกษากับเจ้าของแล้วครับ เขาคิดว่าเอาไว้ที่เดิมดีกว่า และผมได้ฝากอาหารไว้อีกกระสอบใหญ่ด้วยครับ"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับหมอสมชาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหมาบนหลังคา ว่ายน้ำตามเรือกู้ภัย ไม่อยากตาย แต่รับไปด้วยไม่ได้จริง ๆ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2562 เวลา 16:17:36 34,479 อ่าน
TOP