x close

ครอบครัว ลัลลาเบล เลื่อนเผาศพ เก็บไว้ 100 วัน รอหลักฐานมัดคนทำให้ตาย

          ครอบครัว ลัลลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา เผยเลื่อนพิธีเผาศพ ขอเก็บศพไว้ก่อน 100 วัน เพื่อรอหลักฐานที่ชัดเจนของการเสียชีวิต


          วันที่ 18 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก โทนี่ กะต๊าก ซึ่งเป็นเพื่อนของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวเซ็กซี่ ที่เสียชีวิตปริศนา ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ทางครอบครัวของลัลลาเบล จะมีการเลื่อนพิธีฌาปนกิจไปก่อน โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมในวันที่ 17-21 กันยายน 2562 ที่วัดสะแกงาม บางขุนเทียน แล้วจะทำการเก็บศพไว้ 100 วัน ทั้งนี้ เพื่อรอผลการชันสูตรพลิกศพ และหลักฐานอื่น ๆ เกี่ยวกับคดี


          สำหรับความคืบหน้าล่าสุด นายรัชเดช หรือ ไออุ่น อายุ 25 ปี ชายหนุ่มที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย ยังคงให้การปฏิเสธถึงการเสียชีวิต โดยยืนยันว่าไม่ได้มอมยาตามที่ตกเป็นข่าว ส่วนที่พามาที่ห้องตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าลัลลาเบลเสียชีวิตไปตั้งแต่เมื่อไร

          ขณะที่เจ้าหน้าที่นิติบุคคลคอนโดที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า พบเห็นไออุ่น พาตัวลัลลาเบลมาที่ห้องในสภาพไร้สติ ตั้งแต่ขามาจนแบกร่างไปทิ้งไว้ที่ล็อบบี้ของคอนโด ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

อ่านข่าว : ไออุ่น รัชเดช เปิดปาก โต้มอมยา ลัลลาเบล เผยเขาน็อกตั้งแต่ออกจากรถ

อ่านข่าว : ประธานคอนโด หอบภาพวงจรปิดทุกมุมส่งตำรวจ - รปภ. ชี้ ไออุ่น พาสาวเมามาประจำ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก โทนี่ กะต๊าก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัว ลัลลาเบล เลื่อนเผาศพ เก็บไว้ 100 วัน รอหลักฐานมัดคนทำให้ตาย อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2562 เวลา 15:25:23 23,458 อ่าน
TOP