x close

อดีตทหาร เปิดหน้าโต้ชาวเน็ต หลังแชร์ว่อนเป็นโจรชิงทอง ขี่รถไปห้างจริง แต่ไม่ใช่โจร


          อดีตทหาร เปิดหน้าโต้ชาวเน็ต หลังโดนแชร์ว่อน ระบุเป็นโจรชิงทองลพบุรี เครียดจนกินข้าวไม่ได้ทั้งครอบครัว ยันไม่ใช่คนร้าย แค่ขี่ จยย. ตามไปดูสถานการณ์หลังเกิดเหตุ ท้าตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความจริง 

โจรปล้นทองลพบุรี
          เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงระดมกำลังไล่ล่าคนร้ายชิงทอง จากร้านทองภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี อย่างต่อเนื่อง จากการสืบสวนตลอดหลายวัน ขณะนี้สามารถคัดกรองผู้ต้องสงสัยเหลือแค่ 3 คนเท่านั้น ซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกับคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐหรือไม่

อ่านข่าว : ค้น 10 จุด เก็บหลักฐาน มัดคนร้ายชิงทองลพบุรี ตำรวจปัดตอบมือยิงเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ

อ่านข่าว : กระบอกเก็บเสียงโจรปล้นทอง ผลิตในไทย-สั่งทำคนเดียวในลพบุรี วงแคบลงมาแล้ว !

โจรปล้นทองลพบุรี
          ล่าสุด (15 มกราคม 2563) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ตำรวจล็อกเป้าหมายคนร้าย 3 คน ซึ่งมีทั้งเป็นอดีตทหาร และพลเรือน โดยคนที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดคือ อดีตทหาร ซึ่งต่อมาโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพอดีตทหารนายหนึ่ง ถึงขั้นลงรูปที่มาจากทะเบียนราษฎรลงในเพจต่าง ๆ และจับผิดภาพถ่ายของตนว่ารองเท้าและแต่งกายสไตล์คล้ายคนร้าย

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายฐปนนท์ ปรีชาจารย์ เปิดใจว่า ตนคือคนที่ถูกนำภาพไปเผยแพร่ว่าอาจเป็นคนร้าย แต่ยืนยันว่าตนไม่ใช่คนร้าย ในวันเกิดเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาว เพื่อรอขึ้นรถของบริษัทตอน 2 ทุ่ม จากนั้นตนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งห่างจากห้างที่เกิดเหตุประมาณ 6 กิโลเมตร โดยระหว่างทาง ตนเห็นรถกู้ภัยและรถตำรวจผ่านไปหลายคัน เชื่อว่าน่าจะมีเหตุรุนแรง จึงขี่ตามไปจนถึงห้างที่เกิดเหตุตอน 3 ทุ่ม

ปล้นร้านทอง
          จากนั้น ตนได้คุยกับลุงที่อยู่ในห้าง ทำให้รู้ว่ามีเหตุคนร้ายชิงทอง จึงถ่ายรูปและไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก จนเวลาเกือบ 4 ทุ่ม ตนก็กลับบ้าน กระทั่งเมื่อวาน (14 มกราคม) แฟนสาวส่งรูปทะเบียนราษฎรมาให้ดู และบอกว่ามีคนแชร์ในเพจต่าง ๆ ว่าตนอาจเป็นคนร้าย เพราะเป็น 1 ใน 3 คน ที่ตำรวจล็อกเป้าไว้
 
          ภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไป ทำคนในครอบครัวเครียดมาก ถึงขนาดกินข้าวไม่ได้ เพราะถูกนำไปโยงในคดี และที่ตนรับไม่ได้คือ ภาพที่นำไปเผยแพร่เป็นภาพจากทะเบียนราษฎร ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนตัว ตนยืนยันว่าไม่ใช่คนร้าย ส่วนประวัติเป็นอดีตทหารยศสิบเอก สังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ แต่ลาออกมา 9 ปีแล้ว ที่สำคัญตนไม่ชอบยิงปืนและไม่มีปืน

ปล้นร้านทอง
          อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท. ตนจะดำเนินคดีกับทุกคนที่นำภาพไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ และทิ้งท้ายว่า พร้อมให้ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหาร เปิดหน้าโต้ชาวเน็ต หลังแชร์ว่อนเป็นโจรชิงทอง ขี่รถไปห้างจริง แต่ไม่ใช่โจร อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 15:13:27 30,016 อ่าน
TOP