x close

ภาพชัด ประสิทธิชัย ควงเมียดูลาดเลาร้านทอง สลด พนง. คือเหยื่อที่โดนยิงดับ

          เปิดภาพวงจรปิด กอล์ฟ ประสิทธิชัย ควงเมียมาร้านทองออโรร่า คาดมาส่องลาดเลาก่อนลงมือชิงทอง พบพนักงานที่ให้บริการคือ กวาง ผู้เสียชีวิต

ปล้นทองลพบุรี

          เป็นข่าวสะเทือนขวัญที่สังคมติดตามอย่างต่อเนื่อง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมโจรชิงทอง ร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน จ.ลพบุรี ได้แล้วคือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จ.สิงห์บุรี โดยการแถลงจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวโดยอ้างว่า คิดและเตรียมการล่วงหน้าก่อนก่อเหตุเพียง 2-3 วันเท่านั้น

          อ่านข่าว : เปิดผังหลักฐาน สู่การจับกุม ประสิทธิชัย ปิดมิดทั้งตัว แต่โป๊ะแตกเพราะสติ๊กเกอร์รถ


          ล่าสุด (23 มกราคม 2563) เฟซบุ๊ก ข่าว 3 มิติ เผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทองออโรร่า ซึ่งเป็นกล้องตัวเดียวกับที่จับภาพคนร้ายตอนเข้ามาก่อเหตุ แต่ภาพนี้เป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 เวลา 18.05 น. นายประสิทธิชัยสวมเสื้อคอปกสีเหลือง เข้ามาที่ร้านทอง พร้อมกับภรรยาซึ่งสวมเสื้อสีแดง โดยนายประสิทธิชัยอยู่ในท่ายืนกอดอก

ปล้นทองลพบุรี

          นอกจากนี้ ทวิตเตอร์ Nalinee_OPLE รายงานเพิ่มเติมว่า ในวันดังกล่าวที่นายประสิทธิชัยเข้ามาร้านทอง มี น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ หรือ กวาง พนักงานร้านทองที่ถูกยิงเสียชีวิต เป็นผู้คอยให้บริการ ก่อนที่นายประสิทธิชัยจะย้อนกลับมาก่อเหตุชิงทรัพย์และยิงจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 4 ราย ตามที่เป็นข่าว

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพชัด ประสิทธิชัย ควงเมียดูลาดเลาร้านทอง สลด พนง. คือเหยื่อที่โดนยิงดับ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 23:04:02 120,676 อ่าน
TOP