x close

แม่ค้าขนมจีบมรณะ ปะทุดราม่า ไม่ขอโทษทำคนตาย ยันไม่ได้ปักธูปกลับหัว ตอนขอขมา

 
               แม่ค้าขนมจีบมรณะ ยันไม่ได้ปักธูปกลับหัววันขอขมาศพ ด้านลูกสาวคนตายเข้าแจ้งความ ชี้พิรุธแม่ค้าพูดไม่ตรง กับร้านที่ผลิต

               วานนี้ (13 พฤษภาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว  ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้าคดีขนมจีบมรณะ นางธนู ช้างภู่พะงางาม อายุ 66 ปี ซื้อขนมจีบจากแม่ค้าขี่รถจักรยานยนต์เร่ขาย หลังกินเกิดท้องเสียทั้งครอบครับ ก่อนที่เจ้าตัวจะเสียชีวิต ซึ่งแม่ค้ายืนยันว่ารับขนมจีบมาขายต่ออีกทอด และเบื้องต้นได้เดินทางไปขอขมาศพแล้วนั้น

               อ่านข่าว : แม่ค้า ขนมจีบมรณะ โผล่ร่วมงานศพ ญาติเดือดปักธูปกลับหัว ลั่นไม่เต็มใจไม่ต้องมาจะดีกว่า

               โดยจากการลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของ นางสุวรรณี รูปโลก อายุ 55 ปี ใน อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา แม่ค้าที่ทำขนมจีบ พบว่าบ้านปิดล็อก แม้เจ้าตัวจะอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ยืนยันว่า ที่ผ่านมาซื้อขนมจีบจากนางสุวรรณีมากิน ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้



             ทางด้าน นางสาวอรุณี อ้นเจริญ ลูกของนางธนู ผู้เสียชีวิต เปิดเผยขณะนำหลักฐาน อาทิ น้ำจิ้ม และขนมจีบที่เหลือ เข้าลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยืนยันว่า แม่ซื้อขนมจีบวันที่ 7 พฤษภาคม แต่ทางร้านนางสุวรรณี บอกว่าวันที่ 7 ไม่ได้ทำขาย เพราะป่วย

ข่าวขนมจีบมรณะ
ข่าวขนมจีบมรณะ
              ส่วนเรื่องที่มีการปักธูปกลับหัววันมาขอขมาศพ ก็ได้มีการสอบถามกับญาติของมิ้นต์ แม่ค้าที่ขี่รถมาขายขนมจีบให้แม่ ว่าจะขอโทษ หรืออยากจะชี้แจงอะไรหรือไม่ ซึ่งอีกฝ่ายยืนยันว่าไม่ได้ปักธูปกลับหัว คงไม่ขอโทษอะไรอีก เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

ข่าวขนมจีบมรณะ
              ด้าน นางเรณู ลูกสาวอีกคนของนางธนู ผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ท้องเสียหลังกินขนมจีบ ตนยังคาใจว่ามิ้นต์ ที่เป็นคนขี่รถมาขาย รับขนมจีบมาจากเจ้าไหนกันแน่ รับมาจากนางสุวรรณี เจ้าเดียว หรือรับมาจากเจ้าอื่นอีก



ขอบคุณข้อมูลจากรายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขนมจีบมรณะ ปะทุดราม่า ไม่ขอโทษทำคนตาย ยันไม่ได้ปักธูปกลับหัว ตอนขอขมา อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:54:07 17,310 อ่าน
TOP