x close

ผลตรวจออกแล้ว คดีพ่อข่มขืนลูกในไส้ - ตร. ชี้มีแค่ 2 ทาง จับพ่อหรือจับแม่เด็ก


          คืบหน้าคดีพ่อขืนใจลูกในไส้ ผลตรวจออกแล้ว ตำรวจชี้ 2 แนวทางดำเนินคดี จับพ่อข่มขืนลูกหรือจับแม่แจ้งความเท็จ รอความชัดเจนหลังสอบปากคำเด็กพร้อมสหวิชาชีพ


          จากกรณี อาจารย์มหาวิทยาลัย อายุ 37 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับสามี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเดียวกัน กล่าวหาว่าล่วงละเมิดลูกแท้ ๆ 2 คน คือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ และ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ เป็นเวลานานหลายเดือน โดยลงมือที่บ้านพัก อาศัยจังหวะเวลาที่ตนเองไม่อยู่บ้าน ขณะที่ผู้ถูกกล่าวหาได้เข้าพบตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ยืนยันไม่ได้ล่วงละเมิดลูก ๆ และยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าทำไมภรรยาแจ้งจับ

          อ่านข่าว : สลดสังคม ! พ่อข่มขืนลูกในไส้ ทั้งลูกสาว-ลูกชาย ขู่ห้ามบอกใคร เด็กผวากลัวหนัก


ข่าวแม่แจ้งความพ่อข่มขืนลูก
พ่อเด็ก ที่ถูกกล่าวหา : ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3

          ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2563) สำนักข่าวไทย รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าของคดี เตรียมนำเด็กทั้ง 2 คน พร้อมแม่ ในฐานะผู้เสียหาย ไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครราชสีมา โดย พ.ต.อ. กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า แพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แจ้งผลตรวจร่างกายเด็กทั้ง 2 คนมาแล้ว ซึ่งผลตรวจที่ออกมามีผลต่อรูปคดีอย่างมาก แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

          ทั้งนี้ การดำเนินคดีแบ่งออกเป็น 2 แนวทาง คือ แจ้งข้อหากับพ่อ ฐานล่วงละเมิดทางเพศ หรือแจ้งข้อหากับแม่ ฐานแจ้งความเท็จ ซึ่งคดียอมความไม่ได้ ยืนยันคดีนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้นในสัปดาห์หน้า

          นอกจากนี้ สำนักข่าว INN รายงานเพิ่มเติมว่า หลังสอบปากคำกับสหวิชาชีพแล้ว ขณะนี้แม่และเด็กไปพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครราชสีมา ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะพักอยู่จนกว่าพนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนคดีเสร็จ ส่วนสภาพของเด็กทั้ง 2 คน ร่าเริงแจ่มใสดีและไม่มีอาการซึมเศร้าแต่อย่างใด แต่ถ้าถามเรื่องดังกล่าวเด็กจะไม่อยากตอบอะไร 

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจออกแล้ว คดีพ่อข่มขืนลูกในไส้ - ตร. ชี้มีแค่ 2 ทาง จับพ่อหรือจับแม่เด็ก อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:54:02 105,472 อ่าน
TOP