x close

แม่เด็กถูกต้นทุเรียนโค่นทับ ขอปิดรับบริจาค ขอบคุณคนส่งเงินช่วยงานศพ หลังทั้งบ้านมีแค่ 70 บาท

          แม่เด็กน้อยถูกต้นทุเรียนโค่นทับดับ เศร้าสูญเสียลูกชาย ขอบคุณผู้ใจบุญ ขอปิดรับบริจาคเงินช่วยงานศพลูกชาย เตรียมเผาร่างจันทร์นี้

ต้นทุเรียนทับเด็กตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีข่าวสลด เด็กชายวัย 1 ขวบ 10 เดือน ถูกต้นทุเรียนโค่นทับใส่จนเสียชีวิต ภายในพื้นที่ จ.ชุมพร ซึ่งทางครอบครัวมีเงินติดตัวเพียงแค่ 70 บาท ไม่พอเป็นค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนศพกลับบ้านเกิดที่ จ.นครพนม ซึ่งทางกู้ภัยได้ช่วยกันตระเวนหาโลงศพไร้ญาติเพื่อนำมาบรรจุร่างให้ ก่อนจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดฟาติมะ ใน จ.ชุมพร ท่ามกลางความสลดใจของคนในชุมชนนั้น

อ่านข่าว : เวทนา ต้นทุเรียนโค่นทับเด็ก 1 ขวบ ครอบครัวเศร้ามีแค่ 70 บาท ต้องหาโลงศพไร้ญาติใส่ร่าง

          ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2563) สปริงนิวส์ รายงานว่า หญิงวัย 22 ปี ซึ่งเป็นแม่ของหนูน้อยที่เสียชีวิต ได้ฝากคำขอบคุณถึงคนใจบุญที่ร่วมกันบริจาคเงินเข้ามาช่วยเหลือครอบครัว โดยระบุว่า ขณะนี้ได้รับเงินบริจาคพอแก่การจัดงานศพแล้ว จึงขอหยุดการรับบริจาคจากทุกท่าน

          ที่ผ่านมาครอบครัวเดินทางจาก จ.นครพนม มาทำงานเป็นคนงานที่สวนทุเรียนหมอนทองตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม แต่กลับเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ตอนแรกจะนำศพลูกชายกลับบ้านเกิด แต่ต้องใช้ค่าขนศพกว่า 20,000 บาท ขณะที่ครอบครัวเหลือเงินเพียงแค่ 70 บาท ซึ่งไม่เพียงพอ แถมไร้เงินซื้อโลงศพ

ต้นทุเรียนทับเด็กตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          อย่างไรก็ตาม ยังดีที่ นางอำพัน ยุติมิตร เจ้าของสวนทุเรียนอนุเคราะห์ช่วยเหลือค่าจัดงานศพในเบื้องต้น และยังมีผู้บริจาคโลงศพ ให้ยืมโลงแอร์ จึงสามารถจัดงานศพให้ลูกชายได้ โดยจะจัดพิธีที่สำนักสงฆ์ ปะติมะ ก่อนจะเผาศพวันจันทร์นี้ (18 พฤษภาคม)

          ทั้งนี้ พบว่าแม่ของเด็กชายยังอยู่ในอาการเศร้าโศกและร้องไห้ตลอดเวลา ขณะที่ภายในงานศพนั้นมีเพียงปู่ ย่า พ่อ แม่ เจ้าของสวน และเพื่อนบ้าน มาร่วมงานศพร่วมแล้วไม่ถึง 20 คน โดยเป็นที่น่าสลดใจเพราะไม่มีแม้กระทั่งรูปหน้าศพ

ต้นทุเรียนทับเด็กตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็กถูกต้นทุเรียนโค่นทับ ขอปิดรับบริจาค ขอบคุณคนส่งเงินช่วยงานศพ หลังทั้งบ้านมีแค่ 70 บาท อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:05:56 19,781 อ่าน
TOP