x close

แม่ค้าขนมจีบมรณะ ยังไม่มาพบ ตร. - ร้านยัน ทำวันต่อวัน หลังผลตรวจเจอแบคทีเรีย

 

             ตำรวจส่งหมายเรียก แม่ค้าขนมจีบมรณะ แต่ยังไม่มาพบ ด้านคนทำยันผลิตวันต่อวัน แจงคนขายซื้อไปนานแล้ว ก่อนหยุด 2 วัน หลังผลตรวจเจอแบคทีเรีย salmonella

              จากข่าว ขนมจีบมรณะ กรณีที่ชาวบ้านใน จ.สมุทรปราการ เกือบ 20 ราย ล้มป่วยจากอาการท้องเสียอย่างรุนแรง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการซื้อและกินขนมจีบที่มีแม่ค้ารถเร่มาขาย โดยแม่ค้าบอกว่าแค่รับมาขาย ซึ่งจากการตรวจพบว่ามีเชื้อแบคทีเรีย salmonella ที่ทำให้ท้องเสีย คลื่นไส้ อาเจียน ร่างกายอ่อนเพลีย หากเสียน้ำในร่างกายมาก ๆ อาจช็อกจนเสียชีวิตได้ 

             อ่านข่าว : ผลตรวจ ขนมจีบมรณะ ออกแล้ว พบมีเชื้อแบคทีเรีย กินแล้วท้องเสีย-อาเจียน

             คืบหน้า วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้เชิญตัว นางสุวรรณี รูปโลก อายุ 55 ปี คนทำขนมจีบ มาให้ข้อมูล โดยเผยว่า ขนมจีบนั้นทำวันต่อวัน มีส่วนผสมของไก่ แห้ว และส่วนผสมทั่วไป ซึ่งตนจะทำวันละ 40 กล่อง และจะมีแม่ค้ามารับและขายแถวที่พัก

ข่าวขนมจีบมรณะ

             นางสุวรรณี เผยต่อว่า แม่ค้าขนมจีบคนดังกล่าวได้มารับขนมจีบนานแล้ว โดยวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เอาไป 10 กล่อง ตอน 06.00 น. และกลับมาเอาอีก 5 กล่อง ตอน 08.00 น. ซึ่งตนปิดร้านในวันที่ 7-8 พฤษภาคม เนื่องจากไม่สบาย

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งหมายเรียก แม่ค้าขายขนมจีบรายดังกล่าวไปแล้ว แต่ยังไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แต่อย่างใด

ข่าวขนมจีบมรณะ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขนมจีบมรณะ ยังไม่มาพบ ตร. - ร้านยัน ทำวันต่อวัน หลังผลตรวจเจอแบคทีเรีย อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:40:38 7,305 อ่าน
TOP