x close

คืบหน้า หักหัวคิว ดีลโรงแรมกักตัว ตร. ยันเล่นงานไม่ไว้หน้า - ยังไม่พบ จนท. รัฐ เอี่ยว

          ตำรวจแถลงความคืบหน้า ขบวนการหักหัวคิว ดีลโรงแรมพัทยา เป็นสถานที่กักตัว COVID 19 เบื้องต้นยังไม่พบเจ้าหน้าที่รัฐมีเอี่ยว ลั่นหากเจอไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น ตามนโยบาย บิ๊กตู่

คืบหน้า หักหัวคิว ดีลโรงแรมกักตัว ตร. ยันเล่นงานไม่ไว้หน้า - ยังไม่พบ จนท.รัฐ เอี่ยว

          จากกรณีกลุ่มตัวแทนองค์กรภาคธุรกิจท่องเที่ยว ออกมาเปิดเผยว่า มีกลุ่มคนปริศนาจัดแจงติดต่อโรงแรมต่าง ๆ ในพัทยา เพื่อให้ใช้เป็นสถานที่กักตัวโควิด 19 ของรัฐ หรือ State Quarantine โดยขอส่วนแบ่งเป็นข้อแลกเปลี่ยน โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สั่งให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว หากพบการกระทำผิดจะลงโทษอย่างเด็ดขาดนั้น


          ความคืบหน้าล่าสุด (29 พฤษภาคม 2563) สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้รับรายงานจากผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค 2 ว่าจากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นน่าจะมีการกระทำความผิดจริง และอยู่ระหว่างประสานงานกับหน่วยงานที่ถูกกล่าวอ้างคือ กระทรวงสาธารณสุข มาร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้ที่กล่าวอ้าง แต่เบื้องต้นยังไม่พบเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้อง ฉะนั้นจะเป็นการร้องทุกข์ในฐานหมิ่นประมาท

คืบหน้า หักหัวคิว ดีลโรงแรมกักตัว ตร. ยันเล่นงานไม่ไว้หน้า - ยังไม่พบ จนท.รัฐ เอี่ยว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่มีความกังวลใด ๆ เพราะนายกรัฐมนตรีให้นโยบายมาแล้วว่าใครเกี่ยวข้องต้องดำเนินคดีให้หมด ไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่พบเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่พบผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวงจนเสียเงิน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มี ส่วนจะมีการกระทำแบบขบวนการหรือไม่ ยังต้องรอการสืบสวนขยายผลต่อไป

          ขณะที่ทวิตเตอร์ @kanphak_mcot ของผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย รายงานว่า รอง ผบ.ตร. ยืนยันว่าพบบุคคลเรียกรับผลประโยชน์หักหัวคิวสถานกักกันตัวของรัฐ ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 2 จริง แต่ยังไม่สามารถเอาผิดได้ เพราะยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ยืนยันว่านายกรัฐมนตรีสั่งดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

คืบหน้า หักหัวคิว ดีลโรงแรมกักตัว ตร. ยันเล่นงานไม่ไว้หน้า - ยังไม่พบ จนท.รัฐ เอี่ยว

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 <<  ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า หักหัวคิว ดีลโรงแรมกักตัว ตร. ยันเล่นงานไม่ไว้หน้า - ยังไม่พบ จนท. รัฐ เอี่ยว อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 21:43:21 3,476 อ่าน
TOP