x close

หัวใจแม่จะขาด หมาข้างบ้าน กระโจนกัดลูกแขนเหวอะ เจ้าของยัดเงินหลักร้อยปิดปาก

          เพจดังเผยเรื่องราวขอความเป็นธรรมให้คุณแม่ หลังโพสต์ร้องเรียนที่ลูกชายถูกสุนัขของเพื่อนบ้านกัด ตอนที่ยืนเล่นอยู่หน้าบ้านตัวเอง โดยคู่กรณีขอชดใช้เงินหลักร้อย เพื่อให้เรื่องจบ

หมากัดเด็ก

          คนเป็นแม่เมื่อได้เห็นลูกเจ็บ เชื่อได้เลยว่าใจแม่ทุกคนคงแทบขาด โดยเมื่อวานนี้ (17 มิถุนายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel เปิดเผยเรื่องราวของคุณแม่รายหนึ่ง ที่ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความเพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย หลังลูกชายถูกสุนัขของคนข้างบ้านกัดจนได้รับบาดเจ็บ แต่เพื่อนบ้านซึ่งเป็นเจ้าของสุนัข กลับพยายามจะยัดเงินให้หลักร้อยบาท เพื่อขอให้ไม่เอาเรื่อง

          โดยคุณแม่ระบุข้อความว่า อยากขอคำแนะนำจากผู้ที่เคยเจอประสบการณ์ลักษณะดังกล่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เจอว่า ลูกชายถูกหมากัดจนได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ขณะนั้นลูกชายก็ยืนอยู่ที่หน้าบ้านตัวเอง เพื่อนข้างบ้านได้เปิดประตูบ้านมา ทำให้สุนัขหลุดออกมากัดลูกจนได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ คุณแม่ระบุว่า คู่กรณีพยายามจะให้เงินหลักร้อยเพื่อปิดปากไม่ให้ตนเอาเรื่อง จึงอยากขอความช่วยเหลือและคำแนะนำว่าตนควรดำเนินการกับหน่วยงานใด เพราะเรื่องนี้สร้างความเดือดร้อนให้ตน

          นอกจากนี้ คุณแม่ยังทิ้งท้ายข้อความยืนยันว่า ลูกชายมีสิทธิ์ยืนเล่นที่หน้าบ้านตัวเอง ซึ่งอีกฝ่ายเป็นคนที่ทำสุนัขหลุดมากัด ตนจึงไม่ยินยอมที่จะรับเงินจำนวนนั้นเพื่อปิดปากแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจแม่จะขาด หมาข้างบ้าน กระโจนกัดลูกแขนเหวอะ เจ้าของยัดเงินหลักร้อยปิดปาก อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 14:06:36 10,825 อ่าน
TOP