x close

ญาติรับศพพ่อ ถูกลูกฆ่าตัดอวัยวะเพศ ลุงไม่โกรธหลาน ยันน้องไม่เคยทำร้ายลูก


          ญาติรับศพพ่อ ถูกลูกฆ่าตัดอวัยวะเพศ ลุงเผย ไม่โกรธหลาน ยันน้องไม่เคยทำร้ายลูก ด้านแม่ยันอดีตสามีรักลูกมาก เชื่อเกิดจากปมในใจที่ถูกสามีข่มขืน

          จากกรณีข่าว นางสาวพลอย อายุ 29 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญด้วยการฆ่า นายเกษม พ่อของตัวเอง เสียชีวิต จากนั้นจึงตัดอวัยวะเพศ ซึ่งต่อมาพบว่า นางสาวพลอยมีอาการทางจิตเวช และต้องเข้ารับการบำบัด และเมื่อสืบประวัติก็พบว่าเธอถูกทำร้ายตั้งแต่เด็ก แถมสามีข่มขืนลูก มีลูกชายอีกคนลูกก็ตายอีก โดนกระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า

          อ่านข่าว : เปิดปมในใจ พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ พบมีสามีข่มขืนลูก-โดนพ่อทำร้ายตั้งแต่เด็ก
          อ่านข่าว : เปิดอีกปม พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ ป่วยหนักหลังรู้สามีข่มขืนลูก-มีลูกชายก็ตายอีก

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 มิถุนายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ครอบครัวของนายเกษม ได้เดินทางมารับศพที่นิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ศพเจริญผล จ.ปทุมธานี ด้วยบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยจะบำเพ็ญกุศล เป็นเวลา 3 วันก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจต่อไป

พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ

          พี่ชายของนายเกษม เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เจอ กับน้องพลอย ซึ่งเป็นหลานสาวที่ก่อเหตุฆ่าพ่อ และพยายามสอบถามหลานว่าจำลุงได้หรือไม่ หลานสาวตอบเพียงว่า จำได้ แต่ไม่สามารถอธิบาย หรือเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังได้ โดยตนเองไม่ติดใจ และไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นหลานสาว เนื่องจากเชื่อว่า เขามีอาการทางจิตจริงจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

          ที่ผ่านมาเท่าที่ทราบ ครอบครัวของน้องชายมีความอบอุ่นดี และน้องชายไม่เคยเล่าปัญหาครอบครัวให้กับญาติพี่น้องฟังมาก่อน ยืนยันว่า น้องชายไม่เคยมีพฤติกรรมรุนแรงกับลูก รวมทั้งหลายประเด็นที่สังคมสงสัยและตั้งข้อสังเกตว่าทำไม พลอย มีการจงใจตัดอวัยวะเพศ ซึ่งในฐานะพี่ชายไม่สามารถอธิบายได้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และไม่ได้ใกล้ชิดกันมาเป็นเวลานานหลายปี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขออโหสิกรรมให้หลานสาว หากรักษาจนอาการดีขึ้น ก็อยากให้กลับเนื้อกลับตัว

          ขณะที่มารดาของนางสาวพลอย เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าได้พูดคุยกับลูกสาว ซึ่งลูกสาวก็ยังไม่สามารถเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ บอกเพียงว่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนตัวยอมรับว่าสงสารลูก และสงสารอดีตสามี จากที่ผ่านมาพ่อกับลูกรักกันมาก แต่ไม่รู้ว่าความรักที่พ่อให้กับลูก ในเรื่องของการเลี้ยงดูนั้น จะเป็นการแสดงความรักที่ผิดหรือไม่

          ส่วนประเด็นที่สังคมตั้งคำถามก็ไม่อยากพูดถึงเพราะคนก่อเหตุคือลูก และอีกคนก็อดีตสามี ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่าลูกสาวเคยมาเล่าพฤติกรรมของนายเกษม ให้ฟังในเรื่องของความรุนแรง แต่เธอก็ไม่สามารถรู้ได้ว่า การกระทำที่เกิดขึ้นเป็นไปในทางไหน โดยมองว่าผู้เป็นพ่อก็รักลูกมาก ในขณะที่ลูกก็เดินทางผิดในเรื่องเสพยา และปมลูกสาวของเขาเอง ที่ถูกสามีข่มขืน ซึ่งทั้งหมดอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกสาวควบคุมตัวเองไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรับศพพ่อ ถูกลูกฆ่าตัดอวัยวะเพศ ลุงไม่โกรธหลาน ยันน้องไม่เคยทำร้ายลูก โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2563 เวลา 08:16:35 8,330 อ่าน
TOP