x close

ย้อนดูโพสต์ บัณฑิต อึ้งรังษี ครั้งหนึ่งพูดถึง ฌอน อยากให้คนรุ่นใหม่ยึดเป็นต้นแบบ

          ย้อนดูโพสต์ บัณฑิต อึ้งรังษี พูดถึง ฌอน บูรณะหิรัญ ลูกศิษย์คนดัง อยากให้คนรุ่นใหม่ยึดเป็นต้นแบบ เผยเป็นคนตั้งชื่อเพจ ฌอนสอนชาย ให้เป็นแมน



          ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดราม่าของ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่ออกมากล่าวชม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ แต่กลับถูกชาวเน็ตต่อต้าน ก่อนจะตามมาด้วยการถูกขุดประวัติสมัยเรียนมาจับผิด ซ้ำยังถูกแฉเรื่องเปิดรับบริจาคช่วยไฟป่าดอยสุเทพ แต่ทีมดับไฟไม่เคยได้รับ ซึ่งฌอนก็ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวแล้วนั้น

อ่านข่าว : ฌอน บูรณะหิรัญ โดนแฉอีก เปิดรับบริจาคช่วยไฟป่าดอยสุเทพ แต่ทีมดับไฟ ไม่เคยได้รับ

อ่านข่าว : ฌอน แจงปมเงินบริจาคไฟป่า - ชาวเน็ตตงิดใจ ทำไมเอาเงินจ้างตัวเองทำคลิป ?



          จากดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้บรรดากลุ่มคนที่เคยชื่นชอบฌอนบางส่วนถึงขนาดเผาหนังสือทิ้ง และหมดศรัทธาไปเลย ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ฌอน บูรณะหิรัญ ถือเป็นไลฟ์โค้ชที่หลายคนให้ความนับถือ และนำคำสอนต่าง ๆ มาใช้ในการดำเนินชีวิต

          แม้แต่ บัณฑิต อึ้งรังษี วาทยกรชาวไทยที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ซึ่งถือเป็นอาจารย์ของฌอน ก็ยังมาร่วมแสดงความดีใจกับการประสบความสำเร็จของลูกศิษย์ โดยมีการแนะนำฌอนหลายอย่าง รวมทั้งตั้งชื่อเพจให้ด้วยว่า "ฌอนสอนชาย ให้เป็นแมน" และชื่นชมอีกด้วยว่า ฌอนเป็นคนที่นิสัยน่ารัก หน้ากล้องเป็นอย่างไร ชีวิตจริงก็แบบนั้น ประทับใจมากกับชายหนุ่มคนนี้ อยากให้คนรุ่นใหม่ ได้เห็นเขาเป็นต้นแบบ และเขาเป็นแสงสว่างอีกดวงหนึ่งในสังคม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บัณฑิต อึ้งรังษี Bundit Ungrangsee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนดูโพสต์ บัณฑิต อึ้งรังษี ครั้งหนึ่งพูดถึง ฌอน อยากให้คนรุ่นใหม่ยึดเป็นต้นแบบ โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2563 เวลา 15:52:52 22,025 อ่าน
TOP