x close

เรนนี่ ตอบดราม่า ช่องส่องผี ไหว้ขอโทษที่ความเชื่อที่มี ทำให้เกิดความขัดแย้ง

          เหล่าพิธีกรรายการช่องส่องผี ร่วมทำบุญถวายเทียนพรรษา ยอดกว่า 2 แสน ด้าน อ.เรนนี่ ตอบปมดราม่าแล้ว ขอโทษที่ความเชื่อตัวเองทำให้เกิดความเห็นต่างในสังคม ส่วน บ๊วย เชษฐวุฒิ ย้ำ แค่อยากให้คนทำบุญถือศีลเท่านั้น คนที่ได้คือคนทำ ไม่ใช่รายการ


          หลังจากแหม่มโพธิ์ดำ โจมตีรายการช่องส่องผี ว่าเป็นรายการรับเงินบริจาคลวงโลก และอวดอุตริแอบอ้างอดีตกษัตริย์ รวมถึงบิดเบือนประวัติศาสตร์ โดยภายหลังทางรายการได้ส่งสเตตเมนต์ให้ทางแหม่มโพธิ์ดำ ตรวจสอบว่าไม่มีการฉ้อโกงหรือความผิดปกติเรื่องเงินใด ๆ ซึ่งทางเพจก็ได้ขอโทษเรียบร้อยแล้ว

          อ่านข่าว : แหม่มโพธิ์ดำ ขอโทษ ช่องส่องผี บริจาคลวงโลก เช็กสเตตเมนต์ 1 พันหน้า ไม่พบพิรุธจริง !

          ล่าสุด วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, เรนนี่ สุระประภา คำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทวีโชติ 3 พิธีกรของรายการ เดินทางมาที่วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อมาทำบุญถวายเพล และถวายเทียนพรรษา เนื่องในโอกาสวันเข้าพรรษา

          ด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ กล่าวว่า ขอบคุณครอบครัวช่องส่องผี ที่มาร่วมทำบุญกันวันนี้ เราได้ทำบุญถวายเทียนพรรษาตามที่ตั้งใจอย่างครบถ้วน ขอโทษที่ความเชื่อของเราไปกระทบความเชื่อของคนอื่นส่วนใหญ่ แต่เจตนาเราไม่ต้องการให้เป็นแบบนี้ เพียงแค่อยากให้คนได้ทำบุญถือศีล คนที่ได้คือคนที่ทำ ไม่ใช่ช่องส่องผี


          ด้าน เรนนี่ ช่องส่องผี กล่าวว่า "เรนนี่กราบอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มาร่วมงานบุญกับเราในวันนี้ ขอโทษที่ความเชื่อของเรนนี่ ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน และทำให้เกิดความเห็นต่าง" อย่างไรก็ดี ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเมตตารายการเรา ซึ่งตนนั้นก็ปรารถนาให้คนไทยรักกัน รักในชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์เหมือนกับทุกคน ส่วนไหนที่ผิดพลาดก็ต้องยอมรับ

          ทั้งนี้ ยอดทำบุญถวายเทียนพรรษาที่วัดแก้วฟ้า มีทั้งหมด 242,049.25 บาท และเทียนพรรษาทั้งหมด 49 เล่ม มีแฟนคลับรายการจำนวนมากเดินทางมาร่วมบุญและให้กำลังใจเหล่าพิธีกรกันแน่นวัด

เรนนี่ ช่องส่องผี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อ.เรนนี่ ช่องส่องผี-เพจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรนนี่ ตอบดราม่า ช่องส่องผี ไหว้ขอโทษที่ความเชื่อที่มี ทำให้เกิดความขัดแย้ง อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:40:14 19,256 อ่าน
TOP