x close

พ่อแม่สาวรับโอนเงินพ่อหม้าย ยันลูกไม่ใช่คนขี้โกหก ชี้ถ้ามี 4 ล้าน ที่บ้านคงไม่มีหนี้

           พ่อแม่หญิงวัย 32 ถูกพ่อหม้ายแจ้งจับ หลอกให้รักจนเปย์ให้ 4 ล้าน ยันลูกเป็นคนดี ไม่ใช่คนขี้โกหก แต่ตำรวจพบประวัติเคยถูกจับคดียักยอกทรัพย์ และเคยตกเป็นข่าวดัง หลอกเอาเงินลักษณะเดียวกัน


           คืบหน้ากรณี พ่อหม้าย อายุ 53 ปี แจ้งความจับสาวรุ่นลูก ที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก ชี้หลอกให้โอนเงินให้กว่า 4 ล้านบาท ทั้งที่ยังไม่เจอหน้า แต่มีการเขียนหนังสือสัญญาจะมาใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยาด้วยกัน ก่อนจะเริ่มติดต่อยาก เมื่อสอบถามทวงเงินก็ถูกด่ากลับ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : พ่อหม้าย เปย์ให้สาวรุ่นลูก 4 ล้านเน้น ๆ เพื่อรักแท้ สุดท้ายโดนด่า โง่แล้วโง่อีก !

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 กรกฎาคม 2563) รายการข่าววันใหม่ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ พ่อและแม่ของ นางสาวแจง หญิงวัย 32 ปี ที่ถูกกล่าวหา โดยเปิดเผยว่า ลูกสาวเคยแต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ได้เลิกรากับสามีไปตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว ปัจจุบันทำงานอยู่ต่างประเทศ และเพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว

           ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งคู่ไม่เชื่อว่าลูกทำ เพราะหากได้เงินมาจริง คงมาช่วยที่บ้านปลดหนี้หมดแล้ว ยืนยันว่าลูกสาวเป็นคนทำมาหากิน ไม่ใช่คนขี้โกหก


           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านางสาวแจงเคยตกเป็นข่าวดังใน จ.ลำปาง เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว กรณีถูกพิธีกรชื่อดังร้องเรียนว่าถูกหลอกให้โอนเงิน และเคยถูกดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์

           เบื้องต้นคาดว่าการหลอกลวงดังกล่าวเป็นการทำเป็นขบวนการ ในรูปแบบแก๊งหลอกให้รัก ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลอยู่เช่นกัน

หลอกเงินพ่อหม้าย
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่สาวรับโอนเงินพ่อหม้าย ยันลูกไม่ใช่คนขี้โกหก ชี้ถ้ามี 4 ล้าน ที่บ้านคงไม่มีหนี้ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:30:05 45,563 อ่าน
TOP