x close

ประวัติ ผู้พันเจี๊ยบ "พ.อ.หญิง นุสรา วรภัทราทร" เจ้าของดราม่า ม็อบมุ้งมิ้ง

 

             เปิดประวัติ ผู้พันเจี๊ยบ พ.อ.หญิง นุสรา วรภัทราทร อดีตรองโฆษก ทบ. หลังเกิดดราม่าเรียกม็อบเยาวชนปลดแอก ว่า "ม็อบมุ้งมิ้ง" อดีตได้รับตำแหน่งอะไรบ้าง และปัจจุบันดำรงตำแหน่งอะไรอยู่ มาดูประวัติกัน
            เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนแรง หลังจาก "ผู้พันเจี๊ยบ" พ.อ.หญิง นุสรา วรภัทราทร อดีตรองโฆษก ทบ. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กล่าวถึงม็อบชุมนุม เยาวชนปลดแอก Free Youth ว่าเป็นม็อบมุ้งมิ้ง และระบุว่ามีคนที่อยู่เบื้องหลังหวังให้มี "เคสบูชายัญ" พร้อมแนะนำน้อง ๆ เอาเวลาไปทำมาหากิน ขายของออนไลน์น่าจะดีกว่า ทำให้เกิดกระแสดราม่าในโลกโซเชียล จนเจ้าตัวต้องลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป และออกมาแจงว่า เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว ไม่เกี่ยว ทบ. ส่วนสาเหตุที่ลบโพสต์เพราะไม่อยากให้ใครต้องถูก พ.ร.บ.คอมฯ นั้น


            อ่านข่าว : รองโฆษก ทบ. ชี้เยาวชนปลดแอก แค่ม็อบมุ้งมิ้ง-แนะไปขายของออนไลน์

            อ่านข่าว : ผู้พันเจี๊ยบ แจงดราม่าโพสต์อัดม็อบเยาวชน แค่ม็อบมุ้งมิ้ง เป็นความเห็นส่วนตัว ไม่เกี่ยว ทบ.

             ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2563) สปริงนิวส์ รายงานว่า จากกระแสดราม่าดังกล่าว ทำให้มีการค้นหาประวัติว่า ผู้พันเจี๊ยบ คือใคร ? ปัจจุบันดำรงตำแหน่งอะไรในกองทัพบก

ผู้พันเจี๊ยบ พ.อ. หญิง นุสรา วรภัทราทร
ภาพจาก สปริงนิวส์

            สำหรับประวัติ ผู้พันเจี๊ยบ หรือ พ.อ.หญิง นุสรา วรภัทราทร ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็น นายทหารประจำกรมยุทธการ กองบัญชาการกองทัพบก เคยได้รับแต่งตั้งเป็นอดีตรองโฆษกกองทัพบก ในยุค บิ๊กโด่ง พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร เมื่อปี 2558

            นอกจากนี้ ผู้พันเจี๊ยบ เคยเป็นผู้ประกาศข่าว ททบ.5, อาจารย์ภาควิชาสุขภาพจิต และการพยาบาลจิตเวชศาสตร์ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก รวมถึงงานดูแลเพจ สมาร์ทโซเยอร์สตรองอาร์มี่ ฯลฯ



ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ ผู้พันเจี๊ยบ "พ.อ.หญิง นุสรา วรภัทราทร" เจ้าของดราม่า ม็อบมุ้งมิ้ง อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:09:50 47,667 อ่าน
TOP