x close

เปิดคลิปนาที พยานปากเอกคดี บอส กระทิงแดง เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน

 

          คลิปเหตุการณ์ จารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี บอส กระทิงแดง ขณะขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวคู่กรณีล้มหัวกระแทกพื้นเสียชีวิต ตำรวจยันเป็นอุบัติเหตุ ไม่เกี่ยวเรื่องคดีดัง

 คดี บอส กระทิงแดง

 คดี บอส กระทิงแดง

          จากกรณีที่รายงานข่าวระบุว่า นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพยานปากเอกที่ให้การยืนยันว่า บอส วรยุทธ อยู่วิทยา ขับรถเฟอร์รารี่ด้วยความเร็วไม่เกิน 80 กม./ชม. จนทำให้ทางอัยการสั่งไม่ฟ้อง ได้ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ แล้วนั้น

          อ่านข่าว : สำนักข่าวอิศรา เผย จารุชาติ มาดทอง พยานพลิกคดี บอส กระทิงแดง เสียชีวิตแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นวินาทีที่นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี บอส อยู่วิทยา ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับคู่กรณี โดยภาพในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่นายจารุชาติ ซึ่งเป็นผู้ขี่ ไปชนกับคู่กรณีที่ขี่อยู่เลนซ้ายสุด ก่อนที่ตัวเองจะเสียหลักชนเกาะกลางถนน ล้มหัวกระแทกพื้น ส่วนคู่กรณีรถล้มได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

 คดี บอส กระทิงแดง

          ขณะเดียวกัน กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า พ.ต.อ. รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.40 น. ที่ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ นายจารุชาติขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 หมายเลขทะเบียน ครข 221 เชียงใหม่ ตามรถจักรยานยนต์คู่กรณี โดยนายจารุชาติพยายามขี่แซง ก่อนเกิดการเฉี่ยวชน โดยนายจารุชาติเป็นฝ่ายชนท้าย แล้วเกิดแฉลบเสียหลักล้มไปชนกับขอบทางเท้า ทำให้ศีรษะของนายจารุชาติกระแทกทางเท้า และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

          จากการตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์ทั้งในตัวนายจารุชาติและคู่กรณี พบว่ามีแอลกอฮอล์ทั้งคู่ ส่วนที่เกี่ยวข้องกับคดีนั้น ทางตำรวจก็เพิ่งทราบเช่นเดียวกัน และอุบัติเหตุก็ไม่เกี่ยวกับคดีดังแน่นอน นอกจากนี้ในส่วนของคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้ได้กลับไปรักษาตัวที่บ้านต่อแล้ว หลังจากนี้จะมีการเชิญคู่กรณีมาสอบปากคำอีกครั้ง
 
 คดี บอส กระทิงแดง

 คดี บอส กระทิงแดง

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาที พยานปากเอกคดี บอส กระทิงแดง เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:40:32 26,700 อ่าน
TOP