x close

เปิดปากคู่กรณี ชนจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี บอส อยู่วิทยา ชี้ไม่ได้เก็บตามใบสั่ง


             คู่กรณีชน จารุชาติ มาดทอง ดับ รับ ไม่รู้อีกฝ่ายเป็นพยานปากเอกคดีบอส วรยุทธ ยัน ไม่มีใบสั่งให้ทำแบบนี้ แต่คนตายขี่รถมาชนเอง

สมชาย ตาวิโน
นายสมชาย ตาวิโน

             จากกรณีที่นายจารุชาติ มาดทอง พยานคนสำคัญในคดีที่นายวรยุทธ อยู่วิทยา ที่ช่วยให้หลุดคดี เสียชีวิตที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับข้อสงสัยที่ว่า ถูกฆ่าปิดปากหรือไม่ ซึ่งต่อมามีการเผยภาพเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุมาแล้วนั้น

             อ่านเพิ่มเติม : เปิดคลิปนาที พยานปากเอกคดี บอส กระทิงแดง เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน

จารุชาติ มาดทอง
นายจารุชาติ มาดทอง

             ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านนายสมชาย ตาวิโน วัย 50 ปี คู่กรณีขับรถชน ซึ่งการไปครั้งนี้ก็พบกับพ่อของนายสมชาย วัย 78 ปี กล่าวว่า ลูกชายเคยทำงานก่อสร้าง แต่ปัจจุบันไม่ได้เข้าบ้าน 5-6 เดือนแล้ว ไม่รู้ไปพักอยู่ที่ไหน ตนติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่ได้ และไม่รู้ว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ


             ต่อมา นายสมชายเดินทางมาให้ปากคำตำรวจ โดยร่างกายมีรอยถลอกที่ใบหน้า นายสมชาย ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายจารุชาติ โดยช่วงเกิดเหตุตนขี่รถตามทาง นายจารุชาติเป็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์มาชนตนจนรถล้มทั้งคู่ และไม่เคยรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นพยานปากสำคัญในคดีบอส วรยุทธ อยู่วิทยา


วรยุทธ อยู่วิทยา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากคู่กรณี ชนจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี บอส อยู่วิทยา ชี้ไม่ได้เก็บตามใบสั่ง อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2563 เวลา 22:52:28 15,665 อ่าน
TOP