x close

จารุชาติ มาดทอง พยานคดีบอส เสียชีวิต พิรุธมีคนส่งของคืนให้ - ซิมมือถือหาย

            จารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี บอส อยู่วิทยา กับพิรุธในคดี พบมีคนเอาของมาวางไว้ ในวันที่ญาติไปรับศพ เก็บของจากห้องเช่ามาคืนครบแต่ไม่รู้ว่าใครทำ อีกทั้งยังคืนโทรศัพท์มือถือให้ แต่ไม่มีซิมการ์ดในนั้นแล้ว

จารุชาติ มาดทอง
นายจารุชาติ มาดทอง

           จากกรณีการเสียชีวิตของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญในคดีของ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง จนเป็นเหตุให้อัยการสั่งไม่ฟ้อง ซึ่งพบว่าการเสียชีวิตของนายจารุชาตินั้น ได้สร้างความเคลือบแคลงสงสัยในหลายประเด็นด้วยกัน

               อ่านเพิ่มเติม จับพิรุธการตาย จารุชาติ มาดทอง พยานบอส คู่กรณีพูดขัดวงจรปิด-ตายก่อนสอบ กมธ. ?!

                ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2563) รายการ ข่าววันศุกร์ ช่องวัน 31 เผยว่า ทางทีมงานได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของนายจารุชาติ ซึ่งจะมีการฌาปนกิจในวันที่ 2 สิงหาคม โดยมีจุดที่น่าแปลกใจมากคือ อยู่ดี ๆ ก็มีบุคคลปริศนาเอาของของนายจารุชาติที่อยู่ในห้องเช่าที่เชียงใหม่ มาวางไว้ที่บ้าน จนเกิดการตั้งคำถามว่า ใครเป็นคนเก็บของเหล่านี้มาให้ และเมื่อเปิดเข้าไปในกระเป๋า พบว่าเสื้อผ้าพับมาอย่างเรียบร้อย 


           ด้าน นายธนาสาร อินโน ญาติของนายจารุชาติ เผยว่า มีผู้ชายสูง ๆ ผิวดำแดง เอาของมาส่งให้ ทางญาติหลายคนก็พยายามคุย แต่ไม่มีใครได้คุย

กระเป๋าปริศนา แปะสติ๊กเกอร์บินไปที่กรุงมัสกัต

           ทั้งนี้ กระเป๋าที่ขนเสื้อผ้าของนายจารุชาตินั้น ยังมีสติ๊กเกอร์ของสายการบินที่ระบุว่า มีการเดินทางไปที่กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว นายจารุชาติเดินทางไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน ในช่วงปี 2557-2560

คดี บอส อยู่วิทยา
รถขับมาจอด เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่มีข่าวออกมา
  
           นอกจากนี้ หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ ได้มีรถยนต์คันหนึ่งขับมาจอด แล้วเปิดไฟกะพริบ แต่ยังไม่มีใครรู้ว่าคนในรถคันนี้คือใคร ทั้งที่คนในรถคันดังกล่าวน่าจะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และยังมีคนที่อยู่ตรงนั้น

สิ่งของที่คืน มีโทรศัพท์มือถือ แต่ซิมหายไปแล้ว

คดี บอส อยู่วิทยา
ภาพจาก ข่าววันศุกร์

           ด้าน The Reporters รายงานว่า ในช่วงตี 2 ของคืนวันที่ 30 กรกฎาคม ทางโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้โทร. ติดต่อมาหาคุณแม่ของนายจารุชาติ แจ้งข่าวการประสบอุบัติเหตุ โดยไม่ทราบว่ารู้จักเบอร์มือถือได้อย่างไร จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. ก็มีผู้ชายโทร. มาแจ้งว่านายจารุชาติเสียชีวิตแล้ว และตอนนี้ก็ไม่มีเบอร์นั้น นอกจากนี้ยังพบว่า ในข้าวของของนายจารุชาติที่บุคคลปริศนานำมาคืนนั้น มีมือถืออยู่ หน้าจอแตก แต่ซิมมือถือหายไปแล้ว ญาติได้รับแจ้งว่า นายจารุชาติเสียชีวิตเพราะเลือดออกในช่องท้อง แต่ในใบมรณบัตรบอกว่า เสียชีวิตเพราะเลือดออกในเยื่อหุ้มสมองและเสียเลือดมาก อีกทั้งญาติยังไม่ได้รับใบชันสูตรอีกด้วย

คดี บอส อยู่วิทยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vorayuth Yoovidhya

สมชาย ตาวิโน
นายสมชาย ตาวิโน



ขอบคุณข้อมูลจาก
ข่าววันศุกร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จารุชาติ มาดทอง พยานคดีบอส เสียชีวิต พิรุธมีคนส่งของคืนให้ - ซิมมือถือหาย อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2563 เวลา 22:27:34 24,244 อ่าน
TOP