x close

เบาะแสใหม่ ! คู่กรณี จารุชาติ พยานคดีบอส ชวนกันออกไปดื่มต่อ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

 

              เบาะแสใหม่ ? พบ สมชาย คู่กรณีของ จารุชาติ พยานคดีบอส ชวนออกไปดื่มต่อ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ตำรวจพบภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานบุคคล ยืนยันว่า สมชาย ให้การไม่ตรงความจริง

คดี บอส กระทิงแดง
ภาพจาก FLASH NEWS ช่อง 3

              จากกรณี นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญผู้พลิกคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา เกิดอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต ที่สร้างความสงสัยให้กับคนในสังคมอย่างมาก เพราะเสียชีวิตในช่วงที่สังคมกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับคดี อีกทั้ง นายสมชาย คู่กรณีของนายจารุชาติ ยังให้การขัดกับกล้องวงจรปิด เป็นคนขับรถมาชนจารุชาติ แต่กลับบอกว่าจารุชาติขับรถมาชน ครอบครัวไม่รู้เรื่องทำงานอะไร ไม่มีใครที่ตอบได้ ข้อสงสัยเต็มไปหมด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              อ่านข่าว : จับพิรุธการตาย จารุชาติ มาดทอง พยานบอส คู่กรณีพูดขัดวงจรปิด-ตายก่อนสอบ กมธ. ?!

คดี บอส กระทิงแดง
ภาพจาก FLASH NEWS ช่อง 3

             ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 1 สิงหาคม 2563 รายการ FLASH NEWS ช่อง 3 รายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยเส้นทางของนายสมชาย พบหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานบุคคล ยืนยันว่านายสมชาย ให้การไม่ตรงกับความจริง

             ตามรายงานระบุว่า นายสมชาย และนายจารุชาติ ไปดื่มที่ร้านเดียวกัน แต่ไม่ได้ร่วมโต๊ะ จากนั้นมีการชักชวนกันไปดื่มต่อ กระทั่งเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

จารุชาติ มาดทอง
นายจารุชาติ มาดทอง

สมชาย ตาวิโน
นายสมชาย ตาวิโน



ขอบคุณข้อมูลจาก FLASH NEWS ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบาะแสใหม่ ! คู่กรณี จารุชาติ พยานคดีบอส ชวนกันออกไปดื่มต่อ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 16:46:22 16,942 อ่าน
TOP