x close

โฆษกตำรวจ แจงคลิปอดีตนายพันโวยลั่น ฉุนตกเครื่อง ทุ่มคอมพ์พัง วอนอย่าเหมารวม

            รองโฆษกตำรวจ แจงคลิปอดีตนายพันทุ่มคอมพิวเตอร์สายการบินพัง ที่สนามบินดอนเมือง เหตุฉุนตกเครื่อง พบลาออกไปตั้งแต่ปี 2557 วอนอย่าเหมารวม ส่วนคดีถูกแจ้งความแล้ว

โวยสนามบิน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

            จากคลิปเหตุการณ์ ชายหญิงคู่หนึ่งโวยวายพนักงานสายการบิน กรณีมาช้าและถูกปฏิเสธไม่ให้ขึ้นเครื่อง ก่อนที่ชายในคลิปจะหยิบจอคอมพิวเตอร์ของสายการบินมาทุ่มลงพื้นจนแตก ซึ่งมีการเผยข้อมูลว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจยศระดับนายพันนั้น

อ่านข่าว : ดอนเมืองระอุ ! ชาย-หญิง หัวร้อนตกเครื่อง ลั่นมาช้า 30 วินาที ชี้หน้าด่า ทุ่มคอมพัง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 สิงหาคม 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก บช.ภ.4 แล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าชายที่ปรากฏในคลิปเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ เคยดำรงตำแหน่งในสังกัด สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้ขอลาออกจากราชการไปตั้งแต่ปี 2557

โวยสนามบิน
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ในกรณีที่เกิดขึ้น แม้ว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ ในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงไม่อยากให้เหมารวมทั้งหมด ส่วนเรื่องการดำเนินคดีนั้นต้องว่าไปตามพยานหลักฐานและความผิดตามกฎหมาย เบื้องต้นหน่วยงานที่ได้รับความเสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สน.ดอนเมือง แล้ว

โวยสนามบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @smtt_official

โวยสนามบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @smtt_official

โวยสนามบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @smtt_official

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษกตำรวจ แจงคลิปอดีตนายพันโวยลั่น ฉุนตกเครื่อง ทุ่มคอมพ์พัง วอนอย่าเหมารวม อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2563 เวลา 11:23:42 13,908 อ่าน
TOP